Đào tạo nghiệp vụ quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi phucuong89, 7/1/16.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
02839321996
Địa chỉ liên hệ:
274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM, (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/1/16, 14 Trả lời, 1,277 Đọc
  1. phucuong89

    phucuong89 Member


    KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP


    [​IMG]


    Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

    Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

    LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP?


    TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)
    GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC


    QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP


    * ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
    - Lãnh đạo các doanh nghiệp.
    - Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
    - Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
    - Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.


    * MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    - Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
    - Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
    - Nắm bắt được các quy trình, phương pháp, cách để chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
    - Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    - Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
    - Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
    - Tác động của *** doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
    - Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
    - Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
    - Nắm bắt tâm lý khách hàng
    - Đặc trưng tâm lý khách hàng
    - Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

    Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Nhận định khách hàng mục tiêu
    - Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    - Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    - Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
    - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    - Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    - Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    - Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    - Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
    - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...


    * THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng


    * ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


    * BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


    * CÁC CA HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
    - Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
    - Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.


    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


    * ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI CÁC VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3979 7234

    3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3842 0298

    Website: www.ced.ias.com.vn
    _________________________

    Giờ làm việc

    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 17g30


    [​IMG]


    * CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
    1. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
    2. Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung
    3. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    4. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
    5. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
    6. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự
    7. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & Bảo Hiểm XH
    8. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng
    9. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
    10. Quản Trị Kinh Doanh
    11. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
    12. Thương Lượng Đàm Phán Trong Kinh Doanh
    13. Phân Tích Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
    14. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
    15. Phân Tích Đầu Tư Chứng Khoán
    16. Kế Toán & Khai Báo Thuế
    17. Chuyên Viên PR
    18. Internet Marketing
    19. Chuyên Viên Marketing
    20. Facebook Marketing
    21. Quảng cáo Google Adwords
    22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
    23. Chuyên Viên Logistics
    24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
    25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
    26. Quản Đốc Phân Xưởng
    27. Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
    28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
    29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales
     

    Thư viện ảnh:

    • CED_1.
      CED_1.jpg
      Kích thước:
      27.2 KB
      Đọc:
      0
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/17
  2. phucuong89

    phucuong89 Member

    Mừng lễ 30/4, Ưu đãi học phí hấp dẫn !
     
  3. phucuong89

    phucuong89 Member

    Giảm ngay 15% học phí ! (áp dụng với số lượng giới hạn)
     
  4. phucuong89

    phucuong89 Member

    Giảm ngay 15% học phí ! (áp dụng với số lượng giới hạn)
     
  5. phucuong89

    phucuong89 Member

    Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
     
  6. phucuong89

    phucuong89 Member

    Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
     
  7. phucuong89

    phucuong89 Member

    Giảm ngay 15% học phí ! (áp dụng với số lượng giới hạn)
     
  8. phucuong89

    phucuong89 Member

    Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  9. phucuong89

    phucuong89 Member

    Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  10. phucuong89

    phucuong89 Member

    Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  11. phucuong89

    phucuong89 Member

    Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.
     
  12. phucuong89

    phucuong89 Member

    Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  13. phucuong89

    phucuong89 Member

    Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  14. phucuong89

    phucuong89 Member

    Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.
     
  15. phucuong89

    phucuong89 Member

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...