Doanh nghiệp hanwha life việt nam trao thưởng cho 3 đại sứ lime xuất sắc

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi mrbjnh03, 28/4/22.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Đã sử dụng
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
700,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 097439922
Địa chỉ liên hệ:
123 Nguyen Du, quan 1, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/4/22, 0 Trả lời, 42 Đọc
  1. mrbjnh03

    mrbjnh03 New Member

    Doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) kết hợp cùng Trường Đại học Khoa học *** và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ tổng kết cục thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”. Tại buổi lễ, Hanwha Life Việt Nam đã ban bố và trao thưởng cho 3 khuân mặt lý tưởng trở nên Đại sứ LIME - Ứng dụng khoa học số của Hanwha Life dành cho khách hàng.
    [​IMG]
    Vượt qua rộng rãi thí sinh khác, ba bộ mặt chiến thắng và trở thành Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều có thành tích học tập cao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên điển hình của các Trường Đại học Khoa học *** và Nhân văn.

    Cụ thể, ba Đại sứ Lime đạt giải gồm: Nguyễn Diễm Quỳnh từng tham dự tương đối đa dạng hoạt động ngoại khóa như: Tình nguyện viên truyền thông Giờ Trái Đất 2020; Ban tổ chức Ngày hội việc khiến Nhân văn 2020; Trưởng nhóm Tư vấn Tuyển sinh Quảng Ngãi 2021; tham gia trồng cây tại bãi biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)...

    Nguyễn Phúc Tường Vi từng tham dự đưa tin các hội thảo quốc gia, hội nghị quốc tế, cùng tác truyền thông cho các báo điện tử, chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thông Info Plus (trực thuộc phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường Trường Đại học Khoa học *** và Nhân văn), đạt giải Nhất cấp quốc gia cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười mai sau (2018), tham gia hiến máu nhân đạo trong rộng rãi năm…

    Nguyễn Trần Vân Anh - Người từng đạt giải cao trong cuộc thi "Đấu trường pháp luật" lần thứ IV và đang là tự nguyện viên chương trình "Sẻ chia yêu thương".

    Trong thời kì tới, ba bộ mặt đại sứ LIME tiếp tục mang đến các bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo với đậm dấu ấn cá nhân, song song tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng bằng các hoạt động tác động trên mạng *** và các phương tiện truyền thông, đặc thù là trên nền móng ứng dụng LIME.

    Theo Hanwha Life Việt Nam, sau 3 tháng diễn ra cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME”, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm bài dự thi của những sinh viên từ 25 trường Đại học trên cả nước; hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME và thu hút trên 12.000 lượt ham mê bài viết đăng vận tải trên vận dụng này.

    Fanpage cuộc thi “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” đã đạt hơn 5.500 lượt theo dõi mang hơn 15.000 lượt ghé thăm, hơn 30.000 lượt thúc đẩy và 231.000 lượt tiếp cận những bài viết. Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi đặc biệt là sự lan tỏa thông điệp sống hăng hái và khai khẩn nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong bạn trẻ duyệt 04 chủ đề chính về chất lượng sống tạo nên nguồn năng lượng của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng; Sức khỏe tinh thần; Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tài chính.

    Được biết, hai chủ đề “Tình cảm, cảm hứng và Sức khỏe tinh thần” chiếm 64% trong tổng số lượng bài dự thi gửi về. Với các bạn trẻ, một tinh thần tích cực, lạc quan là đặc trưng quan trọng, mang thể giúp những bạn liên tục tìm mọi cách hoàn thiện bản thân, dám nghĩ, dám làm cho và vượt qua các khó khăn, thử thách.

    Nhận thức được điều đấy chính là lý do mà hai đề tài trên luôn nhận được sự ưa chuộng và đam mê to mang số lượng và chất lượng bài dự thi vô cộng nổi trội. Hai đề tài còn lại là Sức khỏe tài chínhSức khỏe thể chất cũng nhận được sự quan tâm của những bạn sinh viên.

    Qua những bài dự thi, các bạn trẻ đã biểu hiện được góc nhìn đa chiều về việc quản lý tài chính cá nhân, từ việc lên kế hoạch chi tiêu, tằn tiện các khoản tiền từ công việc làm cho thêm, lớn mạnh các kỹ năng quan yếu để tìm kiếm các cơ hội việc làm rẻ hơn hay đầu tư vào thị trường chứng khoán…
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...