Đồng bộ quản lý đơn hàng với phần mềm abit tại hòa bình

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thungracpoloca, 19/11/20.

  1. Quản lý đơn hàng được xem như một thách thức lớn đối với các chủ shop kinh doanh online. Bởi không hề dễ dàng để có thể theo dõi và xử lý vấn đề 24/24 khi mà các nguồn lực hầu như đều có hạn. Đó chính là lý do vì sao không ít các giải pháp công nghệ ra đời để hỗ trợ người kinh doanh quản lý tốt hơn. Và phần mềm quản lý vận đơn chính là một trong những giải pháp đó.

    [​IMG]

    1. Vì sao cần đồng bộ quản lý đơn hàng đa kênh?
    Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang kinh doanh trên các nền tảng như mạng ***, sàn thương mại điện tử, website. Ngoài ra, một số doanh nghiệp còn bán hàng trên một số kênh khác nữa. Thông thường, tương ứng với mỗi kênh bán, doanh nghiệp sẽ phải lập ra các file quản lý đơn hàng riêng lẻ. Việc quản lý này sẽ khiến bạn tốn thời gian, chi phí thuê nhân công mà lại vẫn có thể xảy ra tình trạng bỏ sót đơn hàng của khách hàng.

    Ứng dụng công nghệ vào quản lý đồng bộ đơn hàng đa kênh trên 1 nền tảng sẽ giúp bạn kiểm soát chi tiết đơn hàng trên từng kênh bán khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh giá được các kênh và nguồn cung ứng, sau đó tìm ra phương án gần nhất để giao sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất một cách tự động. Việc xử lý nhanh đơn hàng trên tất cả các kênh chắc chắn sẽ giúp bạn gia tăng sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp, tối ưu chi phí quản lý và vận hành các hoạt động kinh doanh.

    Kiểm soát dễ dàng: Đơn hàng của tất cả các kênh bán sẽ được đổ về tập trung tại website, do đó, doanh nghiệp có thể nắm được các thông tin liên quan về đơn hàng trên nhiều kênh khác nhau nhanh chóng, dễ dàng.

    Tối ưu chi phí nhân công: Thay vì việc thuê nhiều nhân công quản lý từng kênh bán khác nhau hoặc chi trả cho thời gian làm việc của họ, doanh nghiệp có thể tối ưu nhân sự thông qua việc quản lý đồng bộ nhiều kênh bán trên phần mềm quản lý đơn hàng đa kênh.

    Tăng doanh thu và lợi nhuận: Cung cấp cho người tiêu dùng nhiều tùy chọn mua hàng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và khiến họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho mình đáng kể.

    [​IMG]

    2. Phần mềm Abit - Đồng bộ quản lý vận đơn
    Nếu như khách hàng của doanh nghiệp mong muốn trải nghiệm quy trình mua hàng nhanh chóng liền mạch , thì với các nhà quản trị doanh nghiệp việc quản lý đồng bộ các đơn hàng từ các kênh bán để các công việc xử lý đơn hàng được nhanh chóng và đảm bảo về mức độ chính xác không xảy ra sai sót là những gì doanh nghiệp đang cần . Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu quản lý đơn hàng đa kênh cho doanh nghiệp mình? Abit cung cấp hệ thống quản lý đơn hàng đồng bộ trên nhiều kênh bán khác nhau, giúp bạn quản lý đồng bộ thông tin đơn hàng, xử lý nhanh chóng và dễ dàng nắm được bao quát hiệu quả kinh doanh.

    Quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất
    Mọi thông tin về hàng hóa, khách hàng, đơn hàng từ các kênh bán hàng (Website, mạng ***, sàn thương mại điện tử...) sẽ được đồng bộ và cập nhật về website Magento 2 của Abit . Chỉ với một vài thao tác nhỏ, hệ thống sẽ hiển thị danh sách đơn hàng, thông tin chi tiết của đơn hàng như kênh bán, ngày mua, tên người giao hàng, người nhận hàng, hóa đơn hoặc tình trạng đơn hàng… trên tất cả các kênh bán khác nhau.

    [​IMG]

    Tại đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sắp xếp và lọc danh sách, tìm đơn hàng và áp dụng các hành động cho các đơn hàng đã chọn cũng như xuất dữ liệu, báo cáo một cách nhanh chóng, mà hoàn toàn không có sai sót.

    Rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng
    Đơn hàng từ tất cả kênh bán của doanh nghiệp sau khi được đồng bộ, Abit sẽ tự động xử lý và chuyển đến các nhà vận chuyển hoặc shipper, giúp bạn giảm được các bước trong quá trình chốt đơn và rút ngắn thời gian giao hàng.

    Abit còn hỗ trợ tính năng chốt đơn cho khách hàng khi họ nhắn tin trực tiếp đến fanpage của doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần comment hoặc nhắn tin đến Fanpage của doanh nghiệp về sản phẩm muốn đặt hàng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và chốt đơn cho khách hàng, đồng bộ quản lý tại website. Nhân viên bán hàng có thể cùng lúc hỗ trợ nhiều khách hàng và chốt đơn cho họ thành công.

    Kiểm soát hoạt động kinh doanh chính xác
    Tính năng báo cáo của hệ thống Abit sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được tổng số các đơn hàng trên các kênh bán. Nhà quản trị chỉ cần truy cập vào hệ thống báo cáo chi tiết của Abit, bạn sẽ nắm được tình hình kinh doanh, tổng số đơn hàng, doanh thu và lãi lỗ của từng kênh bán. Dựa vào hệ thống báo cáo này, bạn cũng có thể nắm được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

    Trải nghiệm miễn phí hệ thống quản lý đơn hàng đa kênh đồng bộ trong thời gian 15 ngày cùng Abit.

    Mọi thắc mắc về hệ thống quản lý đơn hàng đa kênh tập trung trên 1 nền tảng, vui lòng liên hệ hotline: 024 6674 8888 của Abit để được giải đáp ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...