Hình thức tăng doanh số tăng đáng kể với dịch vụ sms brand name

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi teotricm, 8/8/14.

  1. teotricm

    teotricm New Member

    --- Nói sơ bộ về sms brand name
    Các công ty thường dành 2-10%trong tổng số lượng doanh thu của mình để chi mạnh cho quảng cáo,còn bạn?

    Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn quyết định sẽ chi ra bao nhiêu % cho hình thức quảng cáo thương hiệu của mình

    1.Xác định mức thu nhập

    Bạn có thể sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, nhưng nếu không một ai biết đến chúng thì đồng nghĩa với việc bạn không bán được hàng. Do vậy, tiếp thị và bán hàng là một trong những phần quan trọng nhất mà doanh nghiệp phải lưu tâm đến.

    Ngân sách dành cho tiếp thị và bán hàng sẽ bao gồm một số danh mục như khoản phí trả cho người thiết kế để lập và duy trì trang web, chi tiền cho công ty in tờ rơi và danh thiếp, tham dự các buổi hội thảo, hội chợ triển lãm và đăng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông... Để kiểm soát những chi phí cũng như các chiến dịch tiếp thị theo từng giai đoạn, bạn nên liệt kê chi tiết danh sách từng mục đích và kèm theo mức ước tính chi phí. Tuy nhiên, bạn lưu ý rằng nếu trích theo tỷ lệ phần trăm từ ngân sách cho bán hàng quá cao, điều này có thể ảnh hưởng đến doanh thu và bất hợp lý cho chiến dịch kinh doanh của bạn

    2. Phân chia hợp lý nguồn tài chính

    Doanh nghiệp mới thường có khuynh hướng dành một ngân sách cụ thể cho tiếp thị và bán hàng. Trước tiên, bạn nên tính toán liệu có đủ tiền để chi cho danh mục này. Kế tiếp là tập trung vào chiến lược tiếp thị nào mang lại hiệu quả tốt nhất cho công ty. Bạn cần phân bổ chi tiết số tiền cho mỗi danh mục. Nếu ngân sách của bạn có hạn, bạn có thể chọn danh mục nào cấp thiết hơn để chi trước và phần quỹ còn lại để cho các khoản tiêu khác


    Hầu hết các công ty trích khoảng 2-10% từ tổng doanh thu dành cho bán hàng và tiếp thị. dịch vụ SMS Brand Name là một trong số đó

    3. Phân chia theo tỉ lệ phần trăm

    Chi phí tiếp thị có thể được trích ra dưới 1% cho đến 30% từ doanh thu và nó còn tùy thuộc vào một số yếu tố như mô hình kinh doanh và lợi nhuận. Một số công ty dành 1% trong doanh thu cho danh mục tiếp thị và bán hàng vì điều này có thể giúp quỹ ngân sách của họ cân bằng và đạt lợi nhuận như mong muốn.

    Tuy nhiên, thông thường phần trăm dành cho bán hàng và tiếp thị rơi vào khoảng 2-10% ở hầu hết các công ty. Đối với những công ty mới có thể chi cao hơn mức trên, công ty đã và đang hoạt động không nhất thiết chi nhiều như thế vì họ không cần phải quảng bá thương hiệu nữa.

    4. Áp dụng những mô hình hay của đối thủ

    Bạn cần tìm hiểu xem đối thủ cạnh tranh trích bao nhiêu tiền trong ngân sách để quảng bá sản phẩm hay dịch vụ quảng cáo. Nếu đối thủ có bề dày kinh doanh vững chắc, chắc chắn họ sẽ có kinh nghiệm trong việc hoạch định ngân sách chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, nếu đối thủ cạnh tranh chỉ hoạt động kinh doanh dưới 5 năm hay gần đây vừa thu hẹp quy mô thì bạn không thể trích khoản tiền tương tự như họ và tìm hướng đi khác cho mình

    5, Sử dụng các dịch vụ quảng cáo (SMS Brand Name)

    [​IMG]
    Tin nhắn thương hiệu (dich vu SMS Brand Name) là một giải pháp Marketing hiện đại và trực tiếp, tin nhắn với nội dung quảng bá/ thông tin sẽ được gửi đến chính xác hàng chục, hàng trăm nghìn thuê bao di động cùng lúc. Tên thương hiệu của chính bạn sẽ nằm ở tựa tin nhắn hiển thị thay cho các đầu số khô khan, thiếu thiện cảm.chắc chắn sẽ mang đến một lượng lớn khách hàng cho bạn [​IMG]

    Nguồn: sms-brand-name-bluesea.blogspot.com/2014/08/cac-cong-ty-au-tu-cho-dich-vu-sms-brand.html
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...