Hướng dẫn chọn phần mềm quản lý bán hàng online tại bắc kạn

Thảo luận trong 'Dịch vụ, web, sửa chữa' bắt đầu bởi AbitPhanMem, 24/12/20.

Vùng đăng:
Tiền Giang
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 02466748888
Địa chỉ liên hệ:
Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tiền Giang (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/12/20, 0 Trả lời, 181 Đọc
  1. AbitPhanMem

    AbitPhanMem Member

    Nếu quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh online mà không có sự trợ giúp từ phần mềm quản lý bán hàng, e rằng khó có thể kiểm soát và nắm bắt tốt hoạt động. Nhưng lựa chọn một phần mềm như thế nào để có thể hỗ trợ tốt. Hãy đọc này bài hướng dẫn cách lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online dưới đây nhé.

    1. Tốc độ
    Tốc độ là yếu tố rất quan trọng ở một phần mềm bán hàng online hiệu quả. Sẽ rất khó chịu khi bạn chọn mua một phần mềm bán hàng bị chậm, lag, hay bị lỗi.

    Trong khi khách đặt hàng xong háo hức nhận hàng thì đơn hàng bạn chưa được tải lên xong. Trường hợp mô hình kinh doanh của bạn đang rất trôi chảy, mỗi ngày đều có số lượng đơn ổn định, bạn nên chọn phần mềm quản lý bán hàng online chuyên nghiệp. Với thời gian xử lý nhanh chóng, quy trình gọn lẹ và tốc độ tối ưu hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Giao diện thân thiện với người dùng
    Một phần mềm bán hàng online chuyên nghiệp không đồng nghĩa với một phần mềm khó sử dụng. Mà nó sẽ mang đến cho bạn tất cả chức năng bạn cần thiết và dễ sử dụng. Bất cứ thứ gì được tối giản đều sẽ tiết kiệm thời gian của bạn. Khi chọn một phần mềm bán hàng cũng vậy. Khi giao diện đơn giản, không chỉ bạn sẽ bán hàng đơn giản. Mà khi bạn hướng dẫn cho nhân viên của bạn hay bất cứ ai khác đồng quản lý cũng sẽ đơn giản hơn.

    3. Chức năng
    Như đã nói ở trên, bạn cần cân nhắc về những chức năng bạn cần ở một phần mềm bán hàng online. Để từ đó chọn ra gói phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn. Theo Abit, một phần mềm bán hàng online sẽ sở hữu những chức năng chính như: quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, quản lý dữ liệu khách hàng, báo cáo bán hàng,...

    4. Tích hợp
    Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng online hiệu quả hơn sẽ tích hợp nhiều tính năng hơn hỗ trợ việc bán hàng. Như Abit - Phần mềm quản lý đa kênh bán hàng như trên trang Facebook, Livestream, Shopee, Lazada, Sendo,... Đặc biệt, Abit hỗ trợ mạnh nhất ở chức năng Livestream bán hàng đang thịnh hành. Phần mềm bán hàng online Abit giúp chủ shop tổng hợp tất cả tin nhắn, bình luận, chốt đơn về trên một màn hình duy nhất.

    [​IMG]

    5. Dịch vụ
    Trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn sẽ gặp những vướng mắc khó hiểu, lỗi xảy ra, hay những khó khăn xuất hiện. Lợi ích của một phần mềm bán hàng online tốt là nằm ở đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn bạn cần cân nhắc khi chọn mua phần mềm bán hàng phù hợp.

    Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một phần mềm có đầy đủ các tính năng trên hay nhanh tay đăng kí dùng phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng online miễn phí trong vòng 15 ngày. Và nhận các chương trình ưu đãi từ Abit.

    Chúc bạn sớm thành công.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...