Kinh nghiệm tuyển dụng hiệu quả trên facebook

Thảo luận trong 'Dược phẩm' bắt đầu bởi Anh114, 1/8/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 3687907902
Địa chỉ liên hệ:
Đống Đa, hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
1/8/19, 0 Trả lời, 136 Đọc
  1. Anh114

    Anh114 Member

    Chất lượng của tin đăng tuyển dụng là 1 trong các yếu tố quan trọng sở hữu thể thể ảnh hưởng to tới việc tuyển dụng và thu hút được những nhân kiệt phải chăng nhất trong ngành. Để sở hữu một tin đăng trực tuyến hấp dẫn, nhà phỏng vấn cần hạn chế một số lỗi phổ quát sau đây.

    -> cách tuyển dụng hiệu quả trên facebook

    ko gần gũi mang thiết bị di động


    Nghiên cứu cho thấy rằng với hơn 1 nửa số ứng viên tìm kiếm việc khiến và xin việc chuẩn y các trang bị di động và mọi người càng ngày càng tiêu dùng điện thoại di động thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính bàn. Điều này mang tức thị bạn cần đảm bảo những tin đăng tuyển dụng của bạn được thiết lập cho đồ vật di động. [​IMG]

    nếu như bạn đăng tin trên các trang web tuyển dụng, hãy chắc rằng chúng gần gũi sở hữu thiết bị di động. Không những thế, cần đảm bảo nội dung tin đăng tuyển được định dạng dễ đọc trên màn hình di động. Nếu tin đăng của bạn ko được thiết lập cho đồ vật di động, bạn sở hữu thể mất 50% ứng viên tiềm năng, bởi thế đây là yếu tố chính cần lưu ý.



    Tiêu đề lập lờ


    Tiêu đề tin đăng tuyển cần xác định rõ ràng vị trí công tác và nêu lên được chính xác nhiệm vụ cần thực hiện. Chẳng hạn, nếu bạn đang kiếm tìm “Lập trình viên PHP”, thì đây nên là tiêu đề tin đăng của bạn. Nếu chỉ viết “Cần tuyển 1 lập trình viên”, bạn sẽ nhận được đa dạng lượt xem hơn, nhưng phần lớn trong số này ko phải là ứng viên bạn cần bởi có đông đảo công tác lập trình khác nhau.

    ngoài ra, khi kiếm công tác Lập trình viên PHP, ứng cử viên mang thể tiêu dùng PHP là 1 trong những từ khóa để kiếm tìm và bạn sẽ bỏ lỡ các người xem tiềm năng này nếu tiêu đề tin đăng tuyển lập lờ.

    -> các câu hỏi tuyển dụng nhân viên bán hàng

    không hướng tới các ứng viên mục tiêu


    Tin đăng tuyển dụng của bạn cần hướng đến những đối tượng người tìm việc tiêu chí - các người mang khả năng cao xin việc vào vai trò đó. Để làm cho tốt điều này, bạn mang thể chọn các trang web chuyên về vị trí, ngành nghề hoặc ngành mà bạn đang tuyển dụng.



    thông tin mơ hồ


    Nội dung tin đăng tuyển dụng cần bao gồm những chi tiết cụ thể và xác thực. Thông tin việc làm cho mơ hồ sẽ khiến cho người xem bỏ qua và ko có phần nhiều những chi tiết làm tin tuyển dụng của bạn ko hiển thị khi tìm kiếm. Tuy nhiên, hồ hết các ứng viên sẽ muốn xem chi tiết về mức lương và phúc lợi. Và giả dụ bạn có đề nghị cụ thể về kinh nghiệm hoặc kỹ năng thì việc bao gồm những điều này trong tin đăng tuyển sẽ giúp loại bớt các ứng viên không liên quan.

    Nên bao gồm những chi tiết như vị trí, thời gian khiến việc. Giả dụ được tuyển chọn, ứng cử viên sẽ khiến cho việc ở văn phòng cả tuần hay có dịp làm việc tại nhà? Hoặc họ có phải làm cho thêm các công việc khác lúc được đề xuất ngoài nhiệm vụ chính hay không? Hãy ghi rõ điều này trong tin đăng tuyển.

    công đoạn xin việc quá phức tạp


    dù rằng điều quan trọng là nên liệt kê phần nhiều các thông tin cụ thể mà ứng cử viên cần biết nhưng bạn nên hạn chế làm cho nội dung tin đăng quá phức tạp. Không những thế, thứ tự ứng tuyển phức tạp cũng sẽ khiến cho phổ thông người bỏ cuộc. Giả dụ 1 ứng cử viên không thể dễ dàng xác định phương pháp gửi CV, họ mang thể tức thời rời đi.

    cho nên, cần đảm bảo rằng việc nộp CV là thuận tiện nhất và xem xét để lại những thứ như danh sách các Dự án đã thực hiện hoặc những vật dòng cho thời kỳ sau trong quy trình tuyển dụng.



    ko vận dụng những quy tắc tiếp thị cho tin đăng


    Tin đăng tuyển dụng của bạn về căn bản là một bài truyền bá. Ví như bạn đăng tin tuyển dụng trên trang web của mình thì trang nên nhắm tới độc giả tiêu chí, đảm bảo có các lời kêu gọi hành động (như Nộp giấy tờ ứng tuyển ngay) và nên truyền bá cho tin đăng tuyển như dẫn link tới các diễn đàn hoặc mạng phố hội thích hợp, chuyên về lĩnh vực đăng tuyển – nơi có nhiều ứng viên tiềm năng “lui tới”.

    -> các câu hỏi tuyển dụng nhân viên kinh doanh

    dùng sai trang web tuyển dụng


    ví như sở hữu một sai lầm nổi bật hơn đa số những lỗi khác, đấy là tiêu dùng sai các trang web tuyển dụng. Có hơi nhiều các trang web việc khiến chỉ thu thập thông tin từ các trang web chính thống khác, điều ấy mang tức thị những người “săn” việc làm chân chính và những người tìm việc tiềm năng sẽ không tìm việc ở các liên hệ này.

    bên cạnh đó, những trang truyền thông phố hội đã phát triển thành 1 trong những dụng cụ phổ biến nhất để tuyển dụng ứng cử viên, nhưng điều này có thể mất đa dạng công sức quản lý bởi cứng cáp bạn phải gạn lọc số đông tư nhân ko sở hữu ý định mua việc đích thực. Do đó, hãy dùng dịch vụ đăng tin ở những trang web có chất lượng cao và uy tín để tăng thời cơ sở hữu được những người tìm việc tốt nhất cho bất kỳ vị trí trống nào mà bạn đang với. -> kinh nghiệm tuyển dụng
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...