Nhân viên bán hàng qua điện thoại

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi hoanglemtaty, 12/6/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cần thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0982079209
Địa chỉ liên hệ:
28/24 Đường Tăng Thiết Giáp - Phường Cổ Nhuế 2, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/6/20, 0 Trả lời, 65 Đọc
  1. hoanglemtaty

    hoanglemtaty New Member

    Công Ty TNHH Truyền Thông Sự Kiện Melia

    Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

    Địa chỉ công ty: 28/24 Đường Tăng Thiết Giáp - Phường Cổ Nhuế 2

    Mức lương: 5 - 7 triệu

    Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHANH

    [​IMG]Chức vụ:Nhân viên

    Kinh nghiệm:Không yêu cầu

    [​IMG]Hình thức làm việc:Hợp đồng

    [​IMG]Yêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu

    [​IMG]Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu

    [​IMG]Số lượng cần tuyển:15 ứng viên

    [​IMG]Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Du lịch

    [​IMG]Thời gian thử việc: 2 tháng

    Mô tả công việc
    TELESALE

    - Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales), chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

    - Tư vấn inbound - tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng;

    - Tư vấn outbound - gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả;

    - Dựa vào dữ liệu khách hàng được giao, áp dụng các phương thức tư vấn để khai thác kinh doanh hiệu quả;

    - Chăm sóc khách hàng và duy trì kênh khách hàng;

    - Đánh giá về mặt hàng - SP, khách hàng, thị trường và kênh bán hàng để đề xuất các chương trình, chiến dịch bán hàng hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ;

    - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;

    - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;

    - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;

    - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;

    - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban, bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh;

    - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

    - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, đàm phán và thương lượng tốt;

    - Thái độ tốt, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc;

    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.

    Yêu cầu công việc
    - Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ;

    - Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;

    - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;

    - Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;

    - Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;

    - Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban, bộ phận khác để đạt mục tiêu kinh doanh;

    - Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.

    - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, đàm phán và thương lượng tốt;

    - Thái độ tốt, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc;

    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng
    - Lương hấp dẫn: từ 4 – 12 triệu/tháng, thu nhập tương xứng với năng lực làm việc;

    - Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật quy định;

    - Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...;

    - Huởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;

    - Hưởng lương tháng thứ 13;

    - Được đào tạo kĩ năng mềm thường xuyên;

    - Được đào tạo, rèn luyện để trở thành Chuyên gia, Quản lý;

    - Được tự do sáng tạo;

    - Hết mình: Dám thử, dám thất bại;

    Hồ sơ bao gồm
    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    #vieclambanhang #timviec365vn
    >>> Thông tin tuyển dụng trên đây nhắm đến đối tượng là những người tìm việc làm bán hàng tại Hà Nội nêu Bạn thuộc nhóm đối tượng này và thật sự quan tâm đến tin tuyển dụng trên Bạn có thể ứng tuyển tại đây: https://timviec365.vn/nhan-vien-ban-hang-qua-dien-thoai-p744929.html
    >>> Mọi người có thể tìm hiểu thêm rất nhiều cách hữu ích để tìm việc làm bán hàng hiệu quả và những việc làm bán hàng khác tại đây: https://timviec365.vn/viec-lam-ban-hang-c10v0
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...