Những chiêu cực độc… câu khách bất động sản

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi bsbdk687, 14/8/14.

  1. bsbdk687

    bsbdk687 Member

    Trong bối cảnh thị trường BĐS đang “ấm” dần lên nhiều chủ đầu tư cũng đang “tân chỉnh” lại sản phẩm, gia tăng các ưu đãi mới và lạ để thu hút khách hàng.
    phải những năm trước hình thức khuyến mại như mua nhà tặng điện thoại, vàng, tặng chuyến du lịch hay bốc thăm trúng thưởng ....từng là chiêu hút khách khi mở bán nhà đất thì nay tình thế đã thay đổi. Các doanh nghiệp BĐS đã "khôn ngoan" hơn khi đưa ra hàng loạt chiêu độc, mới, lạ để hút khách, cốt đánh thẳng vào tiện ích dịch vụ của sản phẩm.
    bán dự án mega residence
    Điển hình nhất là hồi đầu tháng 7, nhằm cam kết bàn giao nhà đúng hạn dự án CT Number One đã đưa ra cam kết "không tiền khoáng hậu" khi hứa sẽ tương trợ thuê nhà miễn phí từ thời điểm ký hợp đồng mua bán đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ. Trường hợp khách hàng không chọn phương án tương trợ thuê nhà miễn phí, khách hàng sẽ được tặng một lượng vàng.

    Cũng không kém phần mới lạ, chủ đầu tư Viglacera Land ở dự án Thang Long Number One (Số 1 Đại Lộ Thăng Long - Nam Từ Liêm) cũng vừa tuyên bố bổ sung thêm hàng loạt hạng mục tiện ích so với phương án thiết kế ban sơ như: bổ sung thêm 1 bể bơi tăng số lượng bể bơi của dự án lên 3 bể bơi; đầu tư hệ thống cung cấp nước nóng tại vòi; điều chỉnh, nâng cấp hệ thống cửa ra vào, cửa thoát hiểm với thời gian chống cháy 60 phút; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS...

    Trước đó không lâu dự án Watermark (Lạc Long Quân, Tây Hồ) của Công ty Refico cũng đã làm "nóng" thị trường BĐS Hà Nội khi tung ra 9 căn hộ sân vườn với ban công và terrace rộng nhất, trong đó có căn có diện tích ban công lên đến 77,5m2. Được biết, đây là dự án chung cư độc nhất tại Hà Nội có thiết kế ban công tương đương diện tích một căn hộ trung bình tại các dự án khác.

    Nằm trong danh sách những dự án "hot" trên thị trường hiện nay Vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân) của Tập đoàn Vingroup cũng đưa ra khá nhiều ưu đãi cho khách hàng như: miễn phí gói dịch vụ quản lý căn hộ lên đến 10 năm; ưu đãi 10 năm phí nước nóng 30.000đ/m3; tặng 1 suất học bổng tại Vinschool Times City; tặng 1 gói VIP Vinmec Family; hỗ trợ vay vốn lên đến 20 năm…

    Cũng dùng chiêu miễn phí dịch vụ để hút khách, chủ đầu tư chung cư Mullbery Lane (Hà Đông) mới đây cũng đã ban bố chính sách miễn phí dịch vụ trong 5 năm cho khách mua căn hộ. Hay, dự án Dolphin Plaza (Mỹ Đình) tại đợt mở bán căn hộ đầu tháng 7 âm lịch cũng cam kết miễn phí quản lý cho khách hàng trong hạn vận 3 năm.

    Giao nhà trước, nhận tiền sau cũng là một hình thức đang được nhiều chủ đầu tư ứng dụng khi mở bán căn hộ trong thời kì gần đây. Tại dự án Hồ Gươm Plaza (quận Hà Đông), khách mua nhà chỉ phải tính sổ 20% giá trị căn hộ, 80% còn lại khách hàng được tính sổ trong vòng 15 tháng, lãi suất bằng 0. Còn tại Dự án Gamuda Garden (huyện Thanh Trì), khách hàng chỉ cần tính sổ 30% giá trị căn hộ đã có thể nhận nhà, 70% còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong vòng 36 tháng....

    Còn hàng loạt những chiêu độc, lạ được các chủ đầu tư ứng dụng để hút khách như tại dự án Mulberry Lane khách hàng có nhịp sống thử và trải nghiệm hơn 50 tiện ích miễn phí trong vòng 24h giờ khi đăng ký dự chương trình “Lung linh sắc màu về đêm”. Một kiểu bán nhà mới mẻ khác vừa được Tân Hoàng Minh, chủ đầu tư của hàng loạt dự án căn hộ cao cấp trên địa bàn Hà Nội vận dụng, là tổ chức các buổi trò chuyện của các chuyên gia kinh tế, bất động sản với khách hàng, nhằm cập nhật thông tin về tình hình kinh tế, thị trường vàng, chứng khoán, bất động sản cho khách hàng.

    Có thể thấy, với những động thái trên của các chủ đầu tư, khách hàng đang đích thực được chủ đầu tư coi là “Thượng đế”. Điều này cũng cho thấy, hoạt động mở bán căn hộ hiện giờ vẫn không hề đơn giản. Thị trường vẫn đang chờ đợi những kiểu bán hàng mới theo khả năng sáng tạo của các chủ đầu tư.
     
    Tags:
    mgt thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...