Nike và chiến lược nhãn hiệu hàng đầu toàn cầu

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi ngocanh2702, 11/12/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0899474466
Địa chỉ liên hệ:
409 lê duẩn đà nẵng, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
11/12/18, 0 Trả lời, 125 Đọc
  1. ngocanh2702

    ngocanh2702 Member

    NIKE VÀ CHIẾN LƯỢC nhãn hiệu hàng đầu toàn cầu

    Nike là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao bậc nhất trên thế giới và là nhà sản xuất công cụ thể thao to với tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ đô la Mỹ trong năm tài chính 2008. Tính đến năm 2008, công ty này có hơn 30.000 nhân viên trên khắp toàn cầu.

    khởi đầu trong khoảng những chiếc giày NIKE AIR MAX DLX BLACK/ WHITE

    Nike trong năm nay đã tung ra cực nhiều sản phẩm mới vượt trội trong đó có Nike Vapormax. Với kỹ thuật 360 air cộng với Flyknit thì đây rõ ràng được coi là một siêu phẩm của Nike. Nhưng nó lại có một chi phí tương đối cao, Như thế nên FANDY sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm với công nghệ như vậy nhưng là sở hữu một giá cả hợp lý đó chính là AIR MAX 2019 DLX AUTUMN.

    Về kiểu dáng và chất liệu:

    Đặc điểm Việc ban đầu các bạn có thể nhìn thấy là bộ đế air full lenght, với bộ đệm air bag 180* độ xung quan đế giữa của giày. Lớp đệm trong suốt này bên trong là không khí, và phù ngoài là lớp cao su trong suốt, giúp bạn có thể nhìn thấy 100% cấu tạo bên trong của đế giày này. Điều thứ hai các bạn cũng thuận tiện nhìn thấy là logo nike đã được chuyển trong khoảng mũi giày qua phần bên hông phần gót giày.

    Phần thân giày được gia công tỉ mỉ hơn với lớp dây flywire được ẩn vào bên trong (phần thăn thăn gợn sóng ở thân giày chính là nơi các dây flywire ẩn trong nhé). Màu sắc chính yếu phần thân là đen, trắng – nằm ở phần thắt dây, swoosh và outsole

    [​IMG]





    Mọi chuyện khởi đầu với Nike vào những năm đầu thập niên 1960, lúc Knight, một sáng lập của NIKE viết ra một trang giấy để lý giải làm thế nào mà công nhân Nhật Bản có thể cung ứng ra các đôi giày chạy bộ vừa rẻ lại vừa tốt tương tự. Sau đấy, trong một chuyến đi đến Nhật, ông phát hiện ra công ty Tiger chuyên cung cấp ra những đôi giày chạy bộ chất lượng cao.

    Năm 1964, Knight cộng với các bạn của ông là William Bowerman bỏ ra 500 USD để nhập những đôi giầy Tiger về Mỹ. Tới năm 1972, công ty bắt đầu mẫu mã các đôi giày cho riêng mình với nhãn hiệu là Nike, và ký những hợp đồng gia công sản xuất với những nhà máy ở châu Á (hiện nay vẫn còn đó.).Công ty non trẻ này đã trải qua một thời khắc tuyệt vời khi phong trào chạy bộ nở rộ ở Mỹ trong những năm của thập niên 1970. Nike mang tới tổng doanh số bán ra là 3 triệu USD trong năm 1972, 270 triệu đô la trong năm 1980 và 1 tỷ trong năm 1986.

    đến những thăng trầm chốn thương trường

    Sau các thành công Ban đầu trong thập niên 1970, đơn vị đã gặp những trắc trở đầu tiến vào những năm 1980. Lý do là do các đổi thay về các nguyên tố nhân khẩu đã chống lại Nike, khi mà các chàng trai, cô gái trẻ trung khi xưa đã bước vào tuổi bốn mươi và họ cảm thấy ít có nhu cầu chạy bộ hơn. Ngày một ít người sử dụng thích rèn luyện thân thể bằng phương pháp chạy bộ và người dân ngày càng chạy bộ với khối lượng đoạn các con phố ngắn hơn đa dạng. Không những thế, thị phần giày chạy bộ ngày càng phân hóa phổ biến hơn (người ta cho đây là dấu hiệu của sự bão hòa) với rất nhiều sắc thái khác nhau trong nhu cầu tiêu dùng. Điều này đã làm doanh số trên mỗi tổ chức sản phẩm của Nike giảm 17% trong năm 1984, và thị trường của đơn vị trong năm ấy giảm từ 31% xuống còn 26%. Sự sụt giảm thị trường này còn tiếp diễn xuống còn 18,6% trong năm 1986.

    Xuyên suốt những năm 1980, Nike đã tiếp thị giày theo cách mà Audi và Fiat đã tiếp thị xe. Họ sáng tạo ra các kiểu giày mới với phổ thông đặc trưng không giống nhau như Pegasus (năm 1988), Air Max (1987) và rồi đến Nike Air Jordan với sự chứng nhận của vận động viên nức danh nhất của mọi thời - Michael Jordan, tự thân cũng là một siêu thương hiệu và là một trong người chứng nhận chính của Nike. Ngôi sao này cùng với Tiger Woods - người mà Nike đã giúp trở nên vận cổ vũ có thu nhập cao nhất mọi thời - trở nên các đại sứ của thương hiệu Nike.

    doanh nghiệp này cũng phấn đấu kiến lập mối quan hệ dài lâu với môn thể thao vua - bóng đá - bằng cách tài trợ cho các vòng đấu giải vô địch bóng đá toàn cầu và các cầu thủ nức tiếng, chẳng hạn như Ronaldo của Brazil. Phần nhiều ngân sách marketing hàng tỷ đôla của Nike là dành để tài trợ cho những vận cổ vũ thể thao nổi danh. Rõ ràng việc phối hợp một thương hiệu thể thao với những ngôi sao thể thao bậc nhất của toàn cầu là ý nghĩa, nhưng dù sao thì cũng có những mặt trái của nó.

    đầu tiên, tự thân những ngôi sao như Michael Jordan, Tiger Woods hay Ronaldo chính là các nhãn hàng. Trong 1 vài tình trạng, các siêu sao chứng nhận đôi lúc cũng có những sản phẩm của riêng họ. Sự thật này làm nảy lên một vấn đề: "Những người hùng thể thao này hỗ trợ cho công tác của Nike hay chính Nike phải hỗ trợ cho các nhân vật này?"

    Thứ hai, ác hại hơn, việc chi trả hàng triệu đôla hàng năm cho những cái tên to này lại tương phản hoàn toàn với mức lương trung bình quá thấp mà Nike trả cho công nhân làm việc cho họ trong những xí nghiệp ở Việt Nam hay Indonesia. Những doanh nghiệp nhân quyền đã nêu lên sự mai mỉa lúc các doanh nghiệp như Nike chọn địa điểm nhà xưởng dựa trên nguồn cần lao giá rẻ nhưng lại bằng lòng đổ hàng đống tiền marketing vào 1 số người đã có thừa tiền bạc trong tay, nếu như các ngôi sao thể thao trên đây.

    đa số các chuyện trên đã khắc họa Nike như một tổ chức xấu xa đáng ghét. Thậm chí Phil Knight, khi đấy vẫn còn là Tổng giám đốc điều hành của tổ chức này, khi biết được nhận thức tiêu cực về Nike đã cho biết rằng chính ông cũng đã từng bị biểu thị như là một "gã vô lại hoàn hảo".

    Và sự thành công lâu dài của một nhãn hiệu bậc nhất

    Nike ngày nay có vẻ đã thấm nhuần bài học đã từng được người làm marketing trước đây của họ nói đến. Thương hiệu này rõ ràng đã trở nên tinh khiết hơn so với chính nó cách đây hai thập niên. Với việc mời những phóng viên truyền hình vào bên trong các xí nghiệp cung cấp của mình, Nike chứng tỏ rằng những điều kiện làm việc ở Nike đã hoàn toàn được tăng. Hình ảnh của Nike ngày nay thân thiện hơn với một công ty có bổn phận đối với phố hội chứ không còn là một doanh nghiệp bóc lột và chỉ mường tưởng lợi nhuận như trước kia nữa

    Hiện nay, Nike tiêu tốn khoảng 100 triệu USD một năm để ký kết với những nhà thể thao danh tiếng để họ sử dụng và quảng cáo sản phẩm của Nike. Đơn cử như Andre Aggasi (tennis), Nolan Ryan(bóng chày), Cark Lewis (điền kinh), Charles Barkley và Scotlie Pippen(bóng rỗ), Tiger Wood (golf), Ronaldo (bóng đá)...cùng với việc vững mạnh rộng rãi dòng sản phẩm mới như giày leo núi, trượt tuyết bóng đá.

    Cũng trong thập niên 1990, Nike cũng đầu cơ nhiều vào thị trường phái yếu với cộng một chiến lược dùng những ngôi sao thể thao để truyền bá cho sản phẩm của mình, cùng lúc góp phần lăng xê cho môn bóng đá ở Mỹ (vào năm 1996 Nike đã đưa ra một mẫu truyền bá với hình thức một bé gái nài nỉ ba mẹ tìm cho một trái bóng đá thay vì là một con búp bê trong ngày lễ giáng sinh).

    Hiện nay, trị giá của nhãn hiệu Nike vẫn còn đang cao chất ngất. Logo hình dấu kiểm của Nike - cùng với những con chữ uốn lượn của Coca-Cola và những cổng vòm mạ vàng biến cách chữ M của McDonald's - vẫn là một trong những Logo vượt trội nhất trên hành tinh này.

    [​IMG]



    Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nồng hậu năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

    tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ ưng ý.

    tìm xống áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

    Ngày nay trên thị phần có cực nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm chính hãng, có chi phí phải chăng, rộng rãi mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ chấp thuận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

    Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm đến độc nhất Mọi chi tiết xin liên hệ theo: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế phong cách

    không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

    Lý do bạn nên tậu tìm tại Fandy

    khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, hết dạ trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động

    thông báo Hãy liên hệ ngay nhé :

    các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

    tuy vậy muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ thông ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ ưng ý.

    Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

    Lý do các bạn nên tậu sắm tại Fandy

    khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

    Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp thời trang hiện đại, tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

    Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:

    [​IMG]



    bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ thế Fandy còn có shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn cẩn thận và nhiệt thành nhất

    409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

    ✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































    .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...