Phần mềm quản lý bán hàng giải kinh doanh của dn tại bình thuận

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thungracpoloca, 18/11/20.

  1. Quản lý bán hàng là một trong những hoạt động cực kỳ quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển lâu dài, các nhà quản lý không chỉ đưa ra những giải pháp, chiến lược hiệu quả mà cần phải có một công cụ hỗ trợ đắc lực. Phần mềm quản lý bán hàng chính là ứng dụng đặc biệt đó.

    Với các tiêu chí cơ bản sau đây sẽ là nền tảng cho các doanh nghiệp trong việc đánh giá một phần mềm bán hàng hiệu quả. Từ đây, bạn sẽ biết được phần mềm hiện tại của bạn có thực sự phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không, từ đó sẽ đưa ra những điều chỉnh phù hợp giúp công việc bán hàng của doanh nghiệp bạn.

    [​IMG]

    1. Phần mềm phải phù hợp với nghiệp vụ của doanh nghiệp khách hàng
    Đây là tiêu chí đầu tiên và cũng là tiêu chí quan trọng nhất trong việc đánh giá một phần mềm quản lý bán hàng. Mỗi doanh nghiệp đều kinh doanh một lĩnh vực và quy mô khác nhau, chính vì thế sự tương thích với doanh nghiệp luôn là tiêu chí thiết yếu.

    Một phần mềm quản lý bán hàng được xem là tốt nhất khi đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp đó. Điều này thể hiện ở tính linh hoạt của phần mềm, có thể thay đổi theo nghiệp vụ của doanh nghiệp và dễ dàng tích hợp với các thiết bị chuyên ngành và các phần mềm hỗ trợ khác.

    2. Giao diện đơn giản – thân thiện - dễ sử dụng
    Một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả phải có một giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và dễ sử dụng. Ngoài ra, ưu thế của một phần mềm quản lý bán hàng đó chính là không khiến cho người dùng tốn quá nhiều thời gian và công sức làm quen với phần mềm. Ngoài ra, một ưu điểm của phần mềm đó là hệ thống báo cáo phân tích có khả năng tạo ra nhiều loại báo cáo phù hợp cho mục đích và nhu cầu chỉ bằng vài thao tác và người dùng có thể dễ dàng truy xuất số liệu ra word, excel, Access đơn giản và thuận tiện.

    3. An toàn, bảo mật thông tin dữ liệu của khách hàng
    Trong một phần mềm quản lý bán hàng, dữ liệu là một trong những thông tin quan trọng nhất, chính vì vậy cần phải được bảo mật an toàn tuyệt đối, đây là yếu tố quan trọng thứ 3 của một phần mềm quản lý bán hàng.

    Chức năng phân quyền của phần mềm được thực hiện chi tiết, bảo mật đến từng chức năng, từng máy con. Thông tin khách hàng, hóa đơn bán hàng, hàng hóa được bảo mật an toàn tuyệt đối phản ánh được chất lượng của phần mềm cũng như uy tín của nhà cung cấp trên thị trường kinh doanh. Ngoài ra, uy tín của công ty còn được thể hiện qua số năm triển khai, số cửa hàng sử dụng sản phẩm.

    Với một nhà cung cấp co nhiều kinh nghiệm sẽ có thể đo lường được những rủi ro, cũng như chi phí tổng sở hữu khi ứng dụng phần mềm cho các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    4. Kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận – tập trung được dữ liệu
    Để tìm một phần mềm quản lý bán hàng tốt, doanh nghiệp cần chú ý đến quản lý cơ sở dữ liệu tập trung của phần mềm. Trong hệ thống quản lý bán hàng, hồ sơ của nhân viên và hàng hóa sẽ được lưu trữ và quản lý từ quá trình xuất kho cho đến qua trình giao dịch giữa nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

    Phân quyền trong quản lí phần mềm đầy đủ chi tiết. Phân cấp quản lí tốt sẽ giúp cho phần mềm hoạt động hiệu quả và hiệu suất bán hàng được gia tăng.

    Trên đây là một trong những tiêu chí cơ bản phần nào đó có thể giúp khách hàng có được một cái nhìn tổng quan hơn về một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả.

    Nguồn: Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...