Phần mềm quản lý bán hàng giúp quản lý các dịp khuyến mại hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi phanmemquanly, 24/9/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0989876765
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/9/19, 0 Trả lời, 33 Đọc
  1. phanmemquanly

    phanmemquanly Member

    Ở trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì việc thiết lập các chương trình giảm giá để thu hút khách hàng, tăng nhanh doanh số là điều cần thiết. Tuy nhiên, nhiều nhà quản lý lại cảm thấy "e ngại" trong việc tạo dựng chương trình bởi số lượng khách hàng lớn, các hàng hóa bị lộn xộn, dễ bị nhầm lẫn hay thất thoát và khó khăn trong việc quản lý.

    Hiểu được vấn đề gây "đau đầu" này, phần mềm quản lý bán hàng Master Pro được tích hợp chức năng quản lý khuyến mãi giúp các nhà kinh doanh dễ dàng hơn trong việc tạo dựng chiến dịch, hạn chế tối đa những sai sót và thất thoát sẽ xảy ra. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về chức năng này.

    Các chức năng của phần mềm quản lý bán hàng khi có chương trình khuyến mãi

    - Thiết lập các chương trình khuyến mại dễ dàng
    - Cho phép tạo nhều chương trình cùng lúc mà không lo bị chồng chéo
    - Hỗ trợ đa dạng hình thức khuyến mãi như tặng kèm, giảm giá, chiết khấu,..
    - Có thể tạo dựng riêng chương trình cho các đối tượng khác nhau
    - Có thể đồng bộ khuyến mại trên nhiều chi nhánh
    ...
    [​IMG]

    Quản lý doanh thu


    Mối quan tâm đầu tiên khi một chương trình khuyến mãi kết thúc là doanh số bán hàng ra sao, có hiệu quả không. Nếu trước đây bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, lật từng chồng giấy để tổng kết bán hàng thì giờ đây sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Sau khi xong một dịp khuyến mãi, phần mềm quản lý bán hàng sẽ cung cấp các bản cáo chi tiết từ báo cáo doanh thu, báo cáo thu chi, đơn hàng được bán ra,.. Từ đó bạn có thể biết được doanh thu ra sao. Chiến dịch khuyến mãi có thành công hay không. Nếu không như mong đợi bạn cũng sẽ biết được cần chỉnh sửa ở đâu thế lần sau thực hiện tốt hơn.

    Bên cạnh đó, chức năng quản lý từ xa của phần mềm quản lý bán hàng khuyến mãi cho phép bạn xem tình hình bán hàng trong suốt quá trình khuyến mãi. Chỉ cần một thiết bị điện thoại và truy cập vào hệ thống, bởi vì mọi giao dịch đều được cập nhật và đồng bộ trên phần mềm nên bạn dễ dàng theo dõi, kiểm soát ngay cả khi không có ở cửa hàng. Điều này rất tiện lợi khi bạn thực hiện chiến dịch khuyến mãi cho nhiều chi nhánh

    Xem thêm: https://www.phanmembanhang.com/
    https://www.phanmembanhang.com/dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang-khi-co-khuyen-mai.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...