Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng để kinh doanh chuỗi

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi phanmemquanly, 10/9/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0989876765
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/9/19, 0 Trả lời, 21 Đọc
  1. phanmemquanly

    phanmemquanly Member

    Hiện nay nhiều nhà quản lý muốn phát triển thương hiệu của mình bằng cách áp dụng hình thức kinh doanh chuỗi cửa hàng. Đây cũng là một cách để chứng minh thương hiệu đứng vững trên thị trường và có thể thu hút khách hàng ở khắp mọi nơi. Nhưng việc quản lý chuỗi cửa hàng còn tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm nếu bạn không có phương pháp quản lý đúng đắn. Việc cửa hàng mở sau không mang lại thành công như cửa hàng trước là điều rất nhiều người đang gặp phải.

    Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp giúp bạn giải quyết những điều này. Không cần phải di chuyển qua lại tới từng địa điểm, giờ đây bạn chỉ ngồi một chỗ mà mọi công việc vẫn có thể giám sát, quản lý một cách hiệu quả. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đem lại hiệu quả bất ngờ.
    [​IMG]
    Một vài lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng theo chuỗi đem lại

    1. Không bị nhân viên qua mặt
    Thông thường khi mở rộng nhiều chuỗi cửa hàng tại các địa điểm khác nhau, các chủ kinh doanh thường thuê thêm nhân sự quản lý mỗi một mảng khác nhau sau đó đến cuối tháng tổng kết, báo cáo cho họ. Đây không phải là cách làm tối ưu bởi không chỉ mất nhiều chi phí, bạn cũng không đảm bảo được những bản tổng kết đó là chính xác. Họ có thể lợi dụng sự vắng mặt của bạn để gian lận.

    Với phần mềm quản lý bán hàng, không chỉ cung cấp các chức năng quản lý kho hàng, quản lý thu chi, quản lý doanh số,.. mà mọi dữ liệu hoạt động giao dịch đều được cập nhật và đồng bộ vào hệ thống theo thời gian thực. Bạn có thể quản lý cửa hàng ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu chỉ cần có một thiết bị di động. Đồng thời mọi số liệu đều được thống kê vào báo cáo để bạn có thể có cái nhìn toàn diện nhất về tình hình kinh doanh của từng cửa hàng hay cả một chuỗi.

    Ngoài ra chức năng phân quyền giúp bạn giới hạn chức năng của từng nhân viên. Họ sẽ không được phép truy cập, chỉnh sửa vào những phần không được phép. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng nhân viên gian lận ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng.


    2.Luân chuyên hàng hóa nhanh chóng
    Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro sẽ cập nhật số lượng sản phẩm ở từng kho hàng trên hệ thống. Chỉ cần vài thao tác người dùng có thể dễ dàng kiểm soát, biết được số lượng hàng hóa ở kho nào còn ở kho nào thiếu để kịp thời luân chuyển. Tránh trường hợp nơi này bị tồn kho nơi khác lại bị thiếu ở nơi khác, gây mất cân bằng kho đồng thời không đáp ứng kịp nhu cầu khách hàng.

    Xem thêm: https://www.phanmembanhang.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/19

Chia sẻ trang này

Đang tải...