Thiết kế web chuẩn seo giá rẻ nhất tại việt nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ, web, sửa chữa' bắt đầu bởi giaiphaptnet, 18/11/14.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/11/14, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. giaiphaptnet

    giaiphaptnet Member

    Chiến dịch Xây dựng liên kết là gì?(hosting chất lượng cao)
    Một chiến dịch xây dựng liên kết là quá trình tích cực cố gắng tăng liên kết đến trang web của bạn, thường được kèm theo bởi một vài loại mục tiêu bao trùm. Nó sẽ sử dụng tài sản thuộc về trang web để có được những liên kết đó, và tài sản có thể là bất cứ thứ gì từ nội dung và bản tin về sản phẩm và dịch vụ.

    Kết cấu một chiến dịch xây dựng liên kết
    Có rất nhiều thành phần trong một chiến dịch xây dựng liên kết; một số sẽ rất quan trọng dẫn đến thành công và số khác sẽ hữu dụng nhưng không quá cần thiết. Phần nhiều sẽ dựa vào sự kết hợp với những tài sản và tài nguyên có sẵn của bạn.

    Đặt mục tiêu
    Xây dựng liên kết là một hình thức marketing online, và với bất cứ hình thức marketing nào, bạn cũng nên bắt đầu với mục tiêu. Biết được mục tiêu của chiến dịch ngay từ khi bắt đầu sẽ giúp đám bảo rằng bạn tạo ra một chiến lược cho bạn cơ hội chiến thắng nhiều nhất. Bạn cũng cần đảm bảo rằng mục tiêu của chiến dịch liên kết có mối quan hệ chặt chẽ với mục tiêu chung của công việc kinh doanh. Ví dụ, “xây dựng 10 liên kết” không phải là một mục tiêu tốt nếu xây dựng 10 liên kết không có một chút ảnh hưởng nào lên sự thành công
    chung trong kinh doanh. Ở đây, chúng ta gặp phải một vấn đề nhỏ. Chúng ta được biết rằng liên kết là
    phần quan trọng nhất của thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm.Bởi vậy, liệu đặt ra mục tiêu với nhiều liên kết hơn giúp nâng cao xếp hạng?Giúp nâng cao xếp hạng là giúp có nhiều lượt truy cập hơn và cũng giúp mang đến nhiều khách hàng hơn, phải vậy không? Tất cả đều đúng, nhưng vấn đề là thi thoảng sẽ rất mất thời gian cho những liên kết bạn mới xây có ảnh hưởng chung tích cực lên bảng xếp hạng. Không hề đơn giản là xây dựng liên kết một ngày và nhìn thấy sự cải thiện ngày sau đó. Điều này phần nào đó đúng trong các ngành công nghiệp cạnh tranh. Điều này đặt ra một vấn đề choSEO bởi vì rất khó để chỉ ra rằng một chiến dịch xây dựng liên kết thành công, thậm chí là đạt được những mục tiêu nhất định.Bởi vì lí do như vậy, rất quan trọng không chỉ trong việc đặt ra mục tiêu thực tế, mà còn phải đảm bảo rằng mục tiêu bạn đưa ra sáng suốt hơn“xây dựng x liên kết”. Mục tiêu cần được kết nối chặt chẽ với mục tiêu thực tế của tổ chức và cuối cùng là có ảnh hưởng tích cực lên …Ví dụ, bạn có thể muốn tăng lượng truy cập tìm kiếm để tăng doanh thu. Vào cùng lúc đó, bạn cần phải giáo dục những người xung quanh rằng SEO và xây dựng liên kết không thành công qua một đêm và kết quả hông tức thời. Như bất cứ marketing tốt nào, sự tập trung cần phải dài hạn, không phải sự chiến thắng nhanh chóng qua một đêm.

    Tìm kiếm tài sản của bạn
    Trái tim của bất cứ chiến dịch xây dựng liên kết nào là tài sản mà bạn định sử dụng để thu hút và tự sinh liên kết. Công việc này được biết đến như là“bản lề” để làm mọi người quan tâm về cái mà bạn đưa ra, và sẽ kéo họ vào liên kết với bạn. Tài sản rất đa dạng từ kinh doanh cho đến doanh nghiệp và bạn cần nhận ra loại tài sản nào mà doanh nghiệp bạn là tạo hứng thú cho người khác và có thể sử dụng trong xây dựng liên kết.
    Một loại tài sản khác mà SEO mũ đen vẫn sử dụng là tiền. Rõ ràng, tất cả tài sản có thể đòi hỏi đầu tư theo một số loại, nhưng những SEO này tiếp cận việc mua lại liên kết bằng giao dịch tiền mặt đơn thuần. Mua bán liên kết đi ngược lại chỉ dẫn của Google, và nếu một trang web bị bắt gặp tham gia thủ đoạn này, có nghĩa rằng sẽ nhận hình phạt nặng và giảm lượng truy cập. Mua bán liên kết rất rủi ro và thường những rủi ro này sẽ có ảnh hưởng hơn sự mất mát tiềm ẩn, vì thế chúng tôi đề nghị không sử dụng nó.
    Bạn cũng cần chắc chắn rằng tài sản bạn tạo ra liên quan đến khán giả bạn muốn thu hút. Aleyda Solis đặt tất cả trên một con đường dài đáng được quan tâm Loại liên kết nào bạn cần Khi định hình chiến lược cho chiến dịch xây dựng liên kết, bạn sẽ cần nghĩ về các loại liên kết bạn cần có. Có đa dạng các loại để suy nghĩ:
    1. Liên kết đến trang ch
    2. Liên kết đến những trang “chuyên sâu” (như là trang sản phẩm hay thể loại)
    3. Liên kết chứa tên thương hiệu/ công ty
    4. Liên kết chứa từ khóa bạn nhắm đến

    Thêm vào đó, sẽ có thêm các kết hợp những loại trên, như là một liên kết thương hiệu đến một trang chuyên sâu. Định hình loại liên kết nào bạn cần sẽ bắt đầu với việc phân tích liên kết chi tiết về trang web của bạn, cũng như quan sát bạn xếp hạng như thế nào trong một số từ khóa nhất định so với đối thủ. Bạn có thể sử dụng Open Site Explorer để chạy loại phân tích này và xem hồ sơ liên kết của bạn hiện tại trông như nào.
    Bài phần tích sẽ chỉ ra cơ hội cải thiện.Ví dụ, bạn có thể thấy bạn không được xếp hạng bởi một trong những từ khóa chính. Sau khi phân tích liên kết, bạn tìm ra rằng bạn không có liên kết nào dẫn đến trang web của bạn mà chứa từ khóa này, hoặc, bạn tìm ra rằng trang chuyên sâu liên quan nhất không có liên kết nào dẫn đến nó. Nếu bạn nhận ra một điều gì như vậy, bạn có một vấn đề rõ ràng mà cần giải quyết. Trong trường hợp này, điều đó có nghĩa rằng chiến lược của bạn cần kèm theo việc cố gắng xây dựng liên kết đến trang chuyên sâu mà hiện tại không có bất cứ liên kết nào và không được xếp hạng bởi các từ khóa mục tiêu của bạn.

    Tìm kiếm mục tiêu liên kết (hosting chất lượng cao)
    Điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là những đối tượng nào bạn nên liên hệ, bởi bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang liên hệ đến người mà có vẻ cũng thích thú đến nội dung của bạn. Nếu bạn liên hệ với những người bất kì, tỷlệ phản hồi của bạn sẽ thấp hơn rất nhiều và bạn có thể mang đến cho bản thân và trang web tiếng xấu.
    Lý tưởng hơn thì trước khi bạn thực sự bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết, bạn nên có ý tưởng sơ về việc ai sẽ quan tâm đến những gì bạn đang làm. Nếu bạn tạo ra một mẩu nội dung mà bạn muốn liên kết đến, như là thiết kế đồ họa, bạn cần hỏi bản thân ngay từ lúc ban đầu của quá trình rằng ai sẽ quan tâm đến nó. Quan trọng hơn cả, ai sẽ đủ quan tâm để thực sự liên kết đến nó?
    Phần cuối cùng này rất quan trọng. Trong khi bạn thấy khá dễ dàng để thu hút mọi người vào nội dung của mình, thì thực sự sẽ có một mức cam kết mới rằng họ sẽ thực sự liên kết đến nó. Liên kết đến một thứ gì đó đòi hỏi nhiều nỗ lực và thời gian, thế nên bạn cần khiến cho người đó đủ quan tâm mà không ngại phải làm việc này. Rào cản làm nội dung của bạn được chia sẻ trên mạng *** sẽ thấp hơn nhiều. Nhiều người có tài khoản Twitter hay Facebook hơn là một trang web hay blog, điều đó làm họ thấy dễ dàng chia sẻ hơn.

    Vậy Làm Sao Để Mọi Người Đủ Quan Tâm Đến Liên Kết?
    Bạn cần tìm một bản lề để làm mọi người quan tâm. Bạn cần đưa bản lề này vào nội dung của mình ngay lúc ban đầu. Nếu bạn trì hoãn việc tạo ra bản lề của mình thì đến thời điểm bạn bắt đầu tiếp cận, bạn sẽ thấy rằng không một ai quan tâm về mục đích của nội dung, kết quả là bạn sẽ cống hiến rất nhiều thời gian để phác thảo ra nội dung mà không một ai quan tâm đến.
    Có rất nhiều kiểu bản lề, nhưng những cái phía trên có thể ít nhất đưa cho bạn một số suy nghĩ về việc bạn sẽ đưa ra cho mọi người cái gì mà làm cho họ muốn liên kết đến.
    Một ví dụ đơn giản ở đây là đi vào trang chủ Facebook và quan sát những kiên kết nào mọi người đang chia sẻ
    Viết ra đặc tính của từng liên kết và cố thử tìm kiểu mẫu. Có khả năng là những liên kết được chia sẻ trên Facebook rất buồn cười, bởi vì rất nhiều người sử dụng nền này cho các vấn đề cá nhân và có lẽ không chia sẻ các vấn đề nghiêm trọng ở đó, ngoại trừ các tin tức lớn và chủ đề gây bàn cãi. Bây giờ đi tới và quan sát trang chủ Twitter của bạn, ghi ra những loại liên kết được chia sẻ và tự hỏi vì sao. Bạn có thể tìm thấy những nội dung dài, nhiều thông tin được chia sẻ trên Twitter hơn là trên Facebook.

    Định hình bạn đọc mục tiêu cho liên kết
    Khi ý tưởng được vạch ra, sẽ không quá khó để tìm ra ai sẽ nằm trong vòng những bạn đọc mục tiêu. Nhìn chung, bạn chỉ cần tư duy những đối tượng liên quan đến nội dung của mình. Thử quan sát ví dụ sau đây.
    Tưởng tượng bạn đang đặt các mẩu nội dung với nhau để làm tiêu đề, Chỉ Dẫn Cuối Cùng Để Nướng bánh cupcake Hoàn Hảo. Bạn làm ra nội dung này bởi vì bạn sở hữu một cửa hàng bánh bán cupcake cũng như những thứ đáng yêu khác.

    Ai quan tâm đến chỉ dẫn này?
    Blogger ẩm thực: Một lựa chọn rõ ràng Blogger là bố mẹ: Họ sẽ muốn dạy những đưa trẻ của mình cách làm cupcake và chỉ dẫn của bạn sẽ chỉ cho họ làm sao để làm Các trang web công thức: Bởi vì chỉ dẫn của bạn sẽ chứa rất nhiều công thức cho nhiều loại cupcake khác nhau Các trang web về tiệc:Không buổi tiệc nào hoàn hảo mà không có một đĩa bánh cupcake Chỉ với một hay hai phút suy nghĩ, chúng ta rất dề dàng nghĩ ra 4 loại trang web có thể hứng thú với hướng dẫn cupcake. Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu chi tiết hơn để có ý tưởng tốt hơn về việc liệu chúng ta có cơ hội có liên kết từ nó hay không.
    Kĩ thuật tìm kiếm mục đích liên kết Trong phần này, tôi sẽ nói ngắn gọn một vài kĩ thuật đơn giản bạn có thể sử dụng để biến ý tưởng của một “blogger ẩm thực” thành một danh sách dài những trang web mà bạn có thể liên hệ.
    Tìm kiếm danh sách blogger
    Tìm kiếm đơn giản này đưa cho tôi rất nhiều những danh sách dài để lướt qua. Lợi thế lớn của việc sử dụng kĩ thuật này là một người khác có thể làm phần việc nặng cho bạn bằng cách chữa danh sách.Bạn sau đó có thể sao chép danh sách vào Google Docs hoặc bảng tính của riêng bạn. Từ đây, bạn có thể sao chép và dán tất cả các URL vào một công cụ như là mở URL (URL opener), cái mà có thể mở tất cả URL cho bạn với một lần nhấp. Bạn cũng có thể lướt qua tất cả, xem chúng liệu có liên quan đến nội dung của bạn, và nếu có, tìm chi tiết liên hệ.

    Tìm Blogger trên Twitter
    Followerwonk là một dụng cụ tuyệt vời cũng là một phần của công cụ Moz, và nếu bạn có theo dõi Moz Pro, bạn có thể sử dụng miễn phí. Nó cho phép bạn làm tất cả mọi thứ thú vị với tài khoản Twitter, nhưng đặc trưng chúng ta hứng thú cho phép bạn tìm kiếm các bộ nhớ (bios) Twitter. Chúng ta sẽ tìm “blogger cupcake” để xem liệu chúng ta có thể tìm thấy bất cứ ai trên Twitter đã đề cập đến “blogger cupcake” trong bộ nhớ của họ: Bạn có nhiều lựa chọn như là số lượng người theo dõi và địa điểm, nhưng hiện tại chúng ta muốn giữ việc tìm kiếm rộng rãi.Kết quả cho ra 12 người trên Twitter: Sau đó bạn có thể tải xuống những kết quả này vào một bảng tính để dễ chọn lọc hơn. Nó cũng sẽ chỉ cho chúng ta thấy liệu chúng có trang web hay không:
    Hóa ra trong số 12 kết quả, chúng ta tìm thấy 8 trang web độc nhất:

    Không phải là một kết quả tồi cho vài phút làm việc!Chúng cũng siêu liên quan đến nội dung của chúng ta, vì vậy chúng ta biết rằng mình cócơ hội lớn có được liên kết, và ít nhất, có một vài phản hồi tốt từ blogger.

    Sẽ Mất BaoLâuĐể XâyDựng LiênKết Cải Thiện Xếp Hạng Trang?
    Như đã nhắc ở những phần trước về việc đặt mục tiêu, có thể sẽ rất mất thời gian để xây dựng liên kết có ảnh hưởng tích cực đến xếp hạng trang web của bạn. Độ dài thời gian có thể đa dạng và dựa vào một vài yếu tố:
    • Tính cạnh tranh của ngành nói chung
    • Từ khóa mục tiêu có tính cạnh tranh ra sao
    • Hoạt động của đối thủ, i.e, ví dụ nếu họ cũng tích cực xây dựng liên kết
    • Các loại liên kết bạn đang xây dựng
    • Lịch sửvà độ mạnh của tên miền.
    Tất cả những yếu tố này có nghĩa rằng sẽ mất từ vài ngày đến vài tháng trước khi đạt được sự tăng bậc xếp hạng. Điều này cần được đặt ra trong mục tiêu và dự đoán của bạn và tất các các bên cần nhận thức rằng việc cải thiện ngay lập tức là không thể.
    Một dự đoán thực tế cần có là bạn sẽ tăng lượng truy cập nếu bạn luôn làm việc để cải thiện trang web, doanh nghiệp và hoạt động online. Bạn nên thử không nghĩ về xây dựng liên kết như là một hoạt động một lần, bởi vì bạn có thể bị thất vọng khi thấy kết quả.Thay vào đó, xây dựng liên kết có thể là một dòng hành động liên tục cùng với những khởi đầu khác như tạo nội dung, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và phương tiện truyền thông ***. Kết hợp lại, tất cả các hoạt động này sẽ dẫn đến tăng lượng truy cập và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đólà sự kết hợp và nỗ lực phù hợp với mục tiêu mà có thể làm điều này có cơ hội xảy ra nhanh hơn.
    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Giải Pháp TNET
    Địa chỉ: Số 25 Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoải: 05113.727.792
    Email: giaiphaptnet@gmail.com
    Website: www.tnets.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...