Thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện không đơn giản như bạn nghĩ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi itcviet3737, 17/5/19 lúc 14:12.

Vùng đăng:
Nghệ An
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0973868198
Địa chỉ liên hệ:
55 Nguyễn Cảnh Chân Vinh Nghệ An, Nghệ An (Xem bản đồ)
Thông tin:
17/5/19 lúc 14:12, 0 Trả lời, 12 Đọc
  1. itcviet3737

    itcviet3737 Member

    Thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện nghe thì có vẻ đơn giản nhưng cũng thật sự khó nếu kinh nghiệm của bạn trong lĩnh vực này là con số 0, bài viết ngày hôm nay Lâm An sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm về việc thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện.

    Ngày nay, chẳng ai tổ chức sự kiện mà lại chịu bỏ chi phí lớn đầu tư cho mình một dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp chỉ để sử dụng một lần, thay vào đó, giải pháp thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện hoàn hảo hơn rất nhiều mà lại tiết kiệm chi phí, tiện lợi đủ đường. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng việc thuê âm thanh ánh sáng như thế này sẽ có những cái dễ, khó của nó mà chúng tôi sẽ đưa ra và đem đến cho bạn sự hình dung cụ thể nhất.


    [​IMG]
    Những cái dễ khi thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện
    Cái dễ, cái đơn giản trong việc thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện ở đây mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là sự phát triển với vô số dịch vụ, công ty, cửa hàng chuyên cung cấp âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp khác nhau, bạn chỉ cần ở nhà, tìm kiếm thông tin trên mạng cũng sẽ có kha khá kết quả.
    Thứ hai đó chính là sự đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, kiểu dáng thiết bị đến từ các thương hiệu khác nhau với đủ mọi mức giá và chất lượng, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người tiêu dùng từ đơn giản đến phức tạp, phục vụ cho mọi chương trình, sự kiện.
    [​IMG]
    Mặt khó trong việc thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện

    Mặt khó đầu tiên xuất phát từ việc quá nhiều cửa hàng, đơn vị, công ty dịch vụ cũng như đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết bị khiến người tiêu dùng rơi vào thế khó, lúng túng không biết nên lựa chọn như thế nào để đảm bảo chất lượng, đúng với số tiền bỏ ra mà không làm ảnh hưởng đến chương trình.
    Tiếp theo đó là việc đơn vị cung cấp cũng như khách hàng không hiểu rõ mục đích và yêu cầu của nhau, khách hàng không biết được mình cần những gì nên rất nhiều trường hợp yêu cầu của khách hàng và nhà cung cấp đi ngược với nhau.
    Và cuối cùng là yếu tố thời gian lắp đặt phục vụ cho việc tổ chức sự kiện, bởi nếu không chọn phải nhà cung cấp không có trách nhiệm, làm việc không uy tín, không có sự chuẩn bị trước khi chương trình diễn ra thì không những bạn mà toàn bộ chương trình đều có thể bị ảnh hưởng.
    [​IMG]
    Vậy làm thế nào để việc thuê âm thanh ánh sáng sự kiện được tốt nhất?
    Để việc thuê âm thanh ánh sáng được diễn ra thuận lợi, trước mắt bạn phải tìm hiểu rõ về nhà cung cấp cũng như xác định yêu cầu, biết những gì mình cần.
    Khi thỏa thuận cũng như đưa ra những yêu cầu, bạn nên yêu cầu bên cho thuê cung cấp giá cả, tư vấn cho bạn về các gói dịch vụ cho thuê loa đài, ánh sáng mà bạn nên sử dụng, yêu cầu bản phối cảnh lắp đặt thiết bị, chủng loại thiết bị, tác phong của kĩ thuật viên… của nhà cung cấp dịch vụ, để có thể hiểu hơn về loại hình dịch vụ này.
    Ngoài ra, bạn cũng nên có sự giám sát và nhắc nhỏ kỹ lưỡng ở từng giai đoạn để đảm bảo khi chương trình diễn ra, mọi thứ đều hoàn tất theo đúng kế hoạch.

    [​IMG]
    Hi vọng những thông tin cũng như lời khuyên mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ và sâu hơn về những mặt tồn tại trong việc thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện.
    Lâm An Audio là công ty cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay, luôn lấy yếu tố khách hàng đặt lên hàng đầu. Bất cứ lúc nào, ngay cả khi không sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của chúng tôi, chỉ cần có thắc mắc và muốn giải đáp, hãy gọi đến hotline 0973 868 198 , chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình nhất.​
     
    Tags:

Chia sẻ trang này


Đang tải...