Tổng đài điện thoại nội bộ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi tongdaivpbx, 11/2/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 038693911367
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
11/2/20, 0 Trả lời, 84 Đọc
  1. tongdaivpbx

    tongdaivpbx Member

    Tại sao nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ?

    *Tiết kiệm chi phí

    Cho dù các nhà mạng có khuyến mại hay giảm giá đi chăng nữa thì dử dụng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ vẫn tiết kiệm chi phí hơn vì sao??? bởi vì khi sử dụng gọi nội bộ cho nhau trong cùng một hệ thống hoàn toàn miễn phí và với hệ thống tổng đài Voip thì còn miễn phí cả khi gọi trên trung kế IP cho các chi nhánh, đối tác trong cả nước và đi nước ngoài

    *Tăng tính chuyên nghiệp

    - Nếu bạn gọi đến hai đơn vị cùng một lúc một nơi có sử dụng tổng đài điện thoại và một nơi không sử dụng thì bạn xẽ thấy đơn vị đang sử dụng tổng đài có tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều đơn vị kia, khi bạn gọi vào nếu có tổng đài thì có thể bạn sẽ nghe được lời chào tự động hoặc được nhân viên lễ tân nhấc máy và chuyển cuộc gọi của bạn cho người bạn cần gặp với những thao tác chuyển máy cực kỳ đơn giản, nhưng điều đó sẽ không thể làm được nếu nơi đó không sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại

    - Khi bạn gọi điện đến một công ty, doanh nghiệp, cơ quan.... nếu bạn chưa biết hoặc muốn gặp một người bất kỳ , nếu nơi đó không có tổng đài điện thoại thì thật sự là bất tiện vô cùng nào là bạn nghe tiếng gọi nhau ra nghe điện, nào là người ấy đi ra ngoài gọi lại sau v.v.v

    - Với những tính năng như cướp chuông, chuyển cuộc gọi nội bộ, lời chào tự động, chuyển cuộc gọi ra di động hay ra máy chỉ định và các mức hoạt động khác nhau cho tổng đài ở thời gian day, night, lunch v..v..v, thật sự giúp bạn tiết kiệm được thời gian và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho đơn vị mình

    *Kiểm soát thông tin

    Vấn đề thông tin liên lạc với các cơ quan, đơn vị, công ty là cực kỳ quan trọng, nhưng quan trọng không kém đó là bạn muốn kiểm soát hoàn toàn thông tin liên lạc của nhân viên cung như thông tin của khác hàng đồng thời quản lý cước hàng tháng cho đơn vị làm sao để tiết kiệm chi phí thấp nhất, để làm được những điều này thì chắc chắn hệ thống tổng đài điện thoại là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn, thông tin liên lạc nội bộ, cuộc gọi ra, gọi vào xẽ dễ dàng được bạn quản lý thông qua phần mềm và dữ liệu được Backup trực tiếp từ tổng đài nội bộ ra...

    Có những loại tổng đài nào phổ biến hiện nay?

    * Tổng đài điện thoại Analog

    Hệ thống liên lạc nội bộ (viết tắt là PBX) là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối được sử dụng để gọi cho nhau trong phạm vị một công ty, các văn phòng tập thể, các khách sạn... và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp thông qua mạng chuyển mạch công cộng (PSTN). Tổng đài điện thoại hiện có 2 loại là tổng đài Analog và tổng đài IP.

    * Tổng đài điện thoại IP

    Tổng đài IP là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. Ngoài giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet..

    Với tổng đài IP bạn không phải chạy hệ thống dây điện thoại riêng, sử dụng ngay hệ thống dây mạng có sẵn để hoạt động, như vậy chi phí chạy hệ thống mạng cũng giảm cho bạn được 30% chi phí đầu tư.

    Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều.

    * Tổng đài điện thoại Voip

    Tổng đài VoIP là dịch vụ cho phép khách hàng thiết lập một tổng đài điện thoại với chi phí thấp vì không cần phải đường bưu điện. Điện thoại VoIP là điện thoại sử dụng phần mềm, cho phép người sử dụng thực hiện các cuộc điện thoại tới bất cứ điện thoại sử dụng phần mềm, di động hay cố định nào bằng việc sử dụng công nghệ tiếng nói qua IP (VoIP).

    Theo công nghệ này, tiếng nói được truyền dẫn qua mạng internet chứ không phải qua hệ thống PSTN truyền thống. Điện thoại VoIP có thể là một thiết bị phần cứng trông giống như một chiếc điện thoại thông thường khác.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN HTC VIỄN THÔNG QUỐC TẾ

    • Số GCNĐKDN: 0102362584, cấp ngày 06/09/2007 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 1900400088
    • Email: info@vpbx.vn
    • Website: https://vpbx.vn
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...