Tuyển gấp 3 vị trí trợ lý

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi Vitranet24, 12/6/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cần thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 02438560777
Địa chỉ liên hệ:
Tầng 3, số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
12/6/19, 0 Trả lời, 48 Đọc
  1. Vitranet24

    Vitranet24 New Member

    Mô tả công việc
    Ứng viên có thể chọn một trong số các vị trí trợ lý sau
    - Trợ lý bán hàng – kinh doanh
    - Trợ lý triển khai dự án
    - Trợ lý chung các công việc trong văn phòng
    ● Tham gia hỗ trợ triển khai các dự án theo yêu cầu của chuyên gia.
    ● Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng theo kế hoạch bán hàng của chuyên gia tư vấn.
    ● Hỗ trợ các công việc trong bộ phân theo chỉ định của trưởng bộ phận.
    ● Tham gia triển khai và phát triển các dòng sản phẩm của công ty
    ● Tham gia các khóa đào tạo về năng lực công nghệ và kỹ năng chuyên môn dưới sự hướng dẫn của người phụ trách tại công ty.
    ● Tham gia các khóa đào tạo và phát triển ***, con người tại công ty.
    Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
    Quyền lợi được hưởng
    Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc: không có giới hạn cho lương khởi điểm đầu vào, phụ thuộc vào năng lực và kết quả phỏng vấn tuyển dụng.
    ● Được tham gia vào hệ thống cấp bậc năng lực, minh bạch của công ty. Việc gia tăng cấp bậc, lương thưởng không phụ thuộc vào thời gian, chỉ phụ thuộc vào năng lực làm việc và thành quả lao động.
    ● Được đào tạo để làm việc tốt với chuyên môn của mình,… bởi những chuyên gia tư vấn bán hàng cao cấp có kinh nghiệm 8-10 năm trở lên, phụ trách dẫn dắt được chỉ định chuyên biệt cho từng nhân sự, nếu bạn là trợ lý bán hàng có thể được đào tạo thành các chuyên viên bán hàng cao cấp trong tương lai.
    ● Trợ lý kinh doanh không chịu áp lực về doanh số, chỉ đảm bảo trách nhiệm về công việc được giao.
    ● Được đào tạo bài bản các kỹ năng hỗ trợ công việc: Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng quản lý làm việc nhóm,… để phục vụ cho việc phát triển cá nhân trong công ty.
    ● Ngoài lương cứng, các thành viên trong công ty được thưởng theo lương cống hiến hàng tháng, hàng quý (từ 20%-50% lương cứng) và thưởng theo công sức lao động trong từng dự án (1%-3% giá trị tham gia vào dự án).
    ● Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định khi trở thành nhân viên chính thức.
    ● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản với *** tốt, đề cao công sức và sức sàng tạo thực tiễn
    ● Hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng dự án, thưởng quý, lễ tết đầy đủ.
    ● Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, teambuilding, sự kiện ***
    Yêu cầu công việc
    Yêu cầu trình độ từ cao đẳng trở lên
    ● Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, exel, ưu tiên ứng viên có khả năng tiếp cận công nghệ (như facebook, zalo,…)
    ● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng hoặc hỗ trợ triển khai dự án.
    ● Đảm bảo mình có ngoại hình và khả năng giao tiếp trên mức trung bình khá.
    ● Trung thực, có đam mê và nhiệt huyết với công việc và có mong muốn
    Yêu cầu hồ sơ
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.
    - Ứng viên nộp cv qua trang tuyển dụng hoặc qua email: tuyendung@vivicorp.com

    Thông tin liên hệ:
    Ms.Linh
    Email: tuyendung@vivicorp.com
    SĐT: 02438560777
    Địa chỉ: Tầng 3, số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Website: http://vivicorp.com/
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...