Ứng dụng quản lý bán hàng fanpage facebook phải có tính năng gì

Thảo luận trong 'Dịch vụ, web, sửa chữa' bắt đầu bởi AbitPhanMem, 25/11/20.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 02466748888
Địa chỉ liên hệ:
Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
25/11/20, 0 Trả lời, 143 Đọc
  1. AbitPhanMem

    AbitPhanMem Member

    Trang fanpage của bạn được xem là một cửa hàng online thì ứng dụng quản lý bán hàng Fanpage chẳng khác nào một trợ thủ bán hàng đắc lực. Chính vì vậy, lựa chọn được ứng dụng quản lý bán hàng Fanpage tốt cũng quan trọng như việc tuyển dụng nhân sự ưu tú cho doanh nghiệp. Có rất nhiều các yếu tố cần được cân nhắc, xem xét: tính năng, chế độ bảo mật, giá cả, sự tương thích, tính dễ dùng…Và bài viết này, sẽ giới thiệu bạn cách để chọn lựa được một ứng dụng quản lý phù hợp với doanh nghiệp của mình.

    1. Tích hợp đa kênh không giới hạn số lượng
    Ứng dụng quản lý bán hàng Fanpage cần tích hợp không giới hạn số landing page, website, email để quản trị đa kênh. Như vậy, doanh nghiệp có thể bình luận, tương tác được trên hàng chục, hàng trăm trang mà không mất thời gian chuyển từ tab này qua tab khác, yên tâm không bao giờ bỏ sót khách vì những lỗi đáng tiếc như quên chuyển page hoặc nhầm lẫn các khách hàng với nhau. Việc đồng bộ dữ liệu từ Fanpage cho tới tất cả các kênh website, landingpage hay email cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thể nhận dạng đối thủ trà trộn và chặn đứng những vị khách không mời. Ngoài ra, dựa trên lịch sử trò chuyện bạn cũng có thể nhanh chóng xác định thói quen và sở thích mua hàng của những thượng đế đích thực để dễ dàng chăm sóc.

    [​IMG]

    2. Quản lý không giới hạn số lượng bình luận, tin nhắn.
    Hãy thử tưởng tượng như sau: 1 ngày lượng khách hàng của anh A tăng lên đột biến, nhưng anh ta lại không thể phục vụ nhanh chóng như thường lệ, đơn giản là bởi phần mềm đã hết giới hạn lượng bình luận cho phép. Đó là cảnh dở khóc dở cười đã xảy ra với nhiều nhà bán lẻ. Từ kinh nghiệm đó, hãy nhớ lựa chọn khôn ngoan ứng dụng quản lý không giới hạn số lượng, bởi bạn hoàn toàn có quyền chủ động kế hoạch tài chính của doanh nghiệp.

    3. Tốc độ cao và ổn định.
    Do thuật toán của Facebook ưu tiên hiển thị những Fanpage có tốc độ trả lời khách hàng nhanh nhất, bạn cần chắc chắn mình đang sử dụng 1 phần mềm có tốc độ cao và ổn định. Nếu phần mềm bạn chọn hay gặp lỗi phập phù, cơ hội trang bán hàng của bạn xuất hiện trên newfeed khách hàng chắc chắn sẽ giảm đáng kể. Thử tưởng tượng, nếu vị trợ lý ảo này thi thoảng lại chập chờn, lỗi kết nối do đứt cáp, máy chủ chậm… thì việc khách rời cửa hàng là chuyện “một sớm một chiều”.

    [​IMG]

    4. Tiện lợi trên di động.
    Rõ ràng bạn không thể trực chờ bên máy tính cả ngày để trả lời khách, vậy nên hãy chọn một phần mềm có phiên bản mobile hoạt động tốt. Tại bản di động, yêu cầu quan trọng nhất là tốc độ xử lý tin nhắn của khách hàng phải thật nhanh và mượt mà ổn định.

    5. Bộ tính năng thiết yếu
    5.1 Chức năng ẩn comment
    Livestream bán hàng, tung khuyến mãi hàng loạt, tổ chức minigame là một trong những cách tương tác bán hàng hiệu quả trên Facebook. Khi đang tập trung tổ chức những hoạt động này, bạn cần 1 chức năng ẩn comment tự động để giấu thông tin khách hàng, tránh tình trạng cướp khách của những đối thủ chơi xấu.

    5.2 Chức năng auto like, auto reply comment, auto inbox
    Nhờ có phần mềm, khi khách hàng vừa để lại bình luận, fanpage sẽ tự động bấm “thích” và cám ơn bình luận đó. Dù bạn nhận được quá nhiều comment, trang Fanpage cũng không bị lag hoặc ẩn bớt notifications. Với chức năng auto inbox, chỉ cần khách hàng ấn nút “like” hoặc để lại bình luận trên fanpage, phần mềm sẽ chủ động gửi tin nhắn hỏi thăm nhu cầu của khách tại messenger.

    [​IMG]

    5.3 Chức năng phân chia công việc
    Đi cùng tốc độ phát triển kinh doanh của bạn, ứng dụng quản lý bán hàng Fanpage sẽ phân chia luồng công việc thông minh sao cho tình trạng trùng khách, sót khách sẽ không bao giờ xảy ra.

    5.4 Kết nối vận chuyển
    Vận chuyển chính là khâu then chốt để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, việc kết nối và quản lý vận chuyển là một vấn đề trọng yếu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm. Một phần mềm tốt phải đảm bảo được tính năng kiểm soát tốt. Đồng thời giúp nhà quản trị quản lý tốt được hoạt động này.

    Với một ứng dụng quản lý bán hàng Fanpage có đầy đủ các tính năng hỗ trợ này thì chẳng có lý gì bạn lại không rinh ngay em ấy về. Đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn sẽ được kiểm soát và phát triển tốt hơn.

    Nguồn: Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...