Yêu tố kịch bản trong làm phim doanh nghiệp ra sao

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi thunguyen2015, 29/3/20.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0989012091
Địa chỉ liên hệ:
trần cung, cầu giấy, hà nội, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
29/3/20, 0 Trả lời, 99 Đọc
  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Kịch bản đóng vai trò là bộ xương của video giới thiệu về doanh nghiệp. Theo đó, các hình ảnh của công ty về sản phẩm, dịch vụ, thành viên, cơ sở vật chất, quy mô hay định hướng… đều được thể hiện một cách rõ ràng trong kịch bản. Người đưa ra ý tưởng để viết kịch bản cần khai thắc hiệu quả những điểm mạnh của doanh nghiệp. Như vậy mới có được sự tin tưởng và ủng hộ từ người xem hay đó còn là khách hàng, đối tác của mình. Trong khi làm phim doanh nghiệp có sử dụng các yếu tố về kỹ xảo tạo sự khác biệt và cuốn hút.

    Bất kỳ thước phim nào trước khi được đưa ra đều bắt đầu từ ý tưởng. Đây là yếu tố kiên quyết để đánh giá thước phim doanh nghiệp của bạn có hiệu quả hay không. Ý tưởng chiếm khoảng 30–45% kết quả của cả bộ phim.

    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng chỉ cần viết kịch bản theo những ý tưởng đã có cực đơn giản. Thực tế không phải như vậy. Nếu ý tưởng là chủ đề thì kịch bản sẽ là nội dung mô tả chủ đề đó. Nói chung để hấp dẫn người xem thì cần có đội ngũ chuyên nghiệp của công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín.

    Thời lượng của phim giới thiệu doanh nghiệp thường rất ngắn. Nội dung thông tin vẫn được truyền tải một cách đầy đủ đến khách hàng. Nhờ sự kết hợp giữa âm thanh và hình ảnh sinh động. So với các văn bản khô khan thì hình thức này hoàn toàn giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu. Vietart Productions hiểu rằng, nhu cầu làm phim doanh nghiệp không ngừng tăng cao. Đó không đơn thuần là một thước phim mà nó còn chứa đựng những thông điệp lớn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/20
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...