Khai giảng lớp quản trị khách sạn quốc tế

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi kieukieu0505, 18/2/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 02839321996
Địa chỉ liên hệ:
274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 // 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 // 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/2/17, 12 Trả lời, 845 Đọc
  1. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member



    KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ


    [​IMG]


    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường du lịch khách sạn tại Việt Nam, quản trị khách sạn được đánh giá là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và có nhu cầu rất lớn về nhân lực.

    Bạn mong muốn trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn quốc tế ?
    Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà quản lý khách sạn ?
    Bạn tự hỏi học quản trị khách sạn ở đâu tốt ?


    TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)
    GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC


    QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ


    * ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
    - Chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý các bộ phận, các tổ trưởng, ca trưởng đang làm việc tại các khách sạn.
    - Sinh viên ngành du lịch khách sạn.
    - Những người yêu thích ngành du lịch khách sạn và mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp.


    * MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    - Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về Quản trị nhân sự, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng…
    - Cách xây dựng chiến lược Marketing, quản lý tài chính, chi phí trong kinh doanh khách sạn...


    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ NGÀNH CÔNG NGHIỆP KHÁCH SẠN VÀ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
    - Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
    - Phân loại và phân hạng khách sạn
    - Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
    - Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
    - Sự khác biệt của quản trị khách sạn
    - Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
    - Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
    - Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

    Chuyên đề 2 : QUẢN TRỊ LỄ TÂN (FRONT OFFICE MANAGEMENT)
    - Tổng quan về bộ phận lễ tân
    - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
    - Mạng đặt phòng trung tâm (CRS - Central Reservation System)
    - Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

    Chuyên đề 3 : QUẢN TRỊ BUỒNG PHÒNG (HOUSEKEEPING MANAGEMENT)
    - Tổng quan về bộ phận buồng phòng
    - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
    - Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

    Chuyên đề 4 : QUẢN TRỊ BỘ PHẬN ẨM THỰC (FOOD & BEVERAGE MANAGEMENT)
    - Tổng quan về bộ phận ẩm thực
    - Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
    - Thiết kế thực đơn
    - Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

    Chuyên đề 5 : CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
    - Công tác Marketing trong khách sạn
    - Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
    - Tiếp cận các thị trường : Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
    - Marketing trên Website và Internet

    Chuyên đề 6 : QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
    - Công tác nhân sự trong khách sạn
    - Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
    - Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
    - Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

    Chuyên đề 7 : QUẢN LÝ CHI PHÍ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN
    - Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
    - Quản lý chi phí tiện ích
    - Quản lý chi phí thực phẩm
    - Quản lý chi phí lao động
    - Quản lý các chi phí khác
    - Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
    - Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

    * NGOẠI KHÓA THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN.


    * THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng


    * ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


    * BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


    * CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
    Làm việc tại các khách sạn trong và ngoài nước.


    * CÁC CA HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
    - Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
    - Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.


    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu học tập lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


    * ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI CÁC VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3979 7234

    3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3842 0298

    Website: www.ced.ias.com.vn
    ____________________________________

    Giờ làm việc
    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 17g30


    [​IMG]


    * CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

    1. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
    2. Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung
    3. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    4. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
    5. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
    6. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự
    7. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & Bảo Hiểm ***
    8. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng
    9. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
    10. Quản Trị Kinh Doanh
    11. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
    12. Thương Lượng Đàm Phán Trong Kinh Doanh
    13. Phân Tích Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
    14. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
    15. Phân Tích Đầu Tư Chứng Khoán
    16. Kế Toán & Khai Báo Thuế
    17. Chuyên Viên PR
    18. Internet Marketing
    19. Chuyên Viên Marketing
    20. Facebook Marketing
    21. Quảng cáo Google Adwords
    22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
    23. Chuyên Viên Logistics
    24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
    25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
    26. Quản Đốc Phân Xưởng
    27. Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
    28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
    29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/17
  2. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Giáo trình học lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  3. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Giáo trình học lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  4. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng
     
  5. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Giáo trình học lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  6. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Giáo trình học lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  7. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Giáo trình học lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học
     
  8. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
     
  9. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
     
  10. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Tài liệu học tập lớp Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
     
  11. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
     
  12. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
     
  13. kieukieu0505

    kieukieu0505 Member

    THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...