Xe đạp điện : bộ phận nào hay hỏng nhất

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe đạp điện' bắt đầu bởi nupham, 3/12/14.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
3/12/14, 1 Trả lời, 708 Đọc
  1. nupham

    nupham New Member

    Xe đạp điện ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam . Trên xe đạp điện bộ phận hay hỏng nhất phải thường xuyên kiểm tra định kì đó chính là Ắc Quy .


    [​IMG]

    Xe đạp điện chính hãng Before all chất lượng vượt trội​


    Ắc Quy được coi là trái tim của xe đạp điện , Trái tim có khỏe thì xe mới vận hành tốt vậy để hạn chế hỏng hóc và tăng tuổi thọ cho Ắc quy bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ trước khi mua xe đạp điện nhé !

    Trong thời buổi bão giá như hiện nay giá xăng dầu cao, môi trường ô nhiễm vì khói thải xe máy, ô tô, xe đạp điện trở thành một sự thay thế đáng mừng trong nhân dân. Tuy nhiên, nếu không sớm có sự cải thiện những khó khăn trên, sớm hay muộn, người yêu xe đạp điện đến mấy cũng đành phải trở lại với phương tiện quen thuộc là xe máy

    Hiện tại, xe đạp điện chia làm hai loại động cơ chính: Loại có cổ góp và loại không có cổ góp. Loại có cổ góp hiện đại hơn, mới hơn nhưng hay bị hỏng hơn. Có thể phân biệt bằng cách: Từ động cơ ra có hai dây là loại có cổ góp, còn từ động cơ ra có khoảng 7 dây là loại không có cổ góp. Khả năng thay thế của loại không có cổ góp là rất khó, vì các linh kiện loại này dễ hỏng hơn do chủ yếu là loại linh kiện điện tử. .

    Loại có cổ góp: Thích hợp với xe chạy tốc độ cao, đồng bộ hơn. Loại không có cổ góp: Có hiệu suất cao, không phụ thuộc vào độ ẩm, 2-3 năm mới phải thay chổi than một lần . Bộ điều khiển này có thể làm được, loại này phù hợp với xe chạy tốc độ chậm. - Trong xe đạp điện, bộ phận hay hỏng nhất là ắc quy, nếu dòng phóng ra của ắc quy luôn giữ ở mức bằng 1/10 dung lượng đã nạp thì ắc quy sẽ có độ bền cao. Do vậy, trong quá trình sử dụng không nên đi hết ắc quy, không nên để ắc quy cạn kiệt mới nạp ắc quy. Không nên đi xe khi ắc quy thấp hơn giới hạn cho phép. Nạp điện hàng ngày, kể cả không chạy cũng phải nạp điện, nếu để lâu không nạp điện dễ hỏng ắc quy. Nếu ắc quy đã sử dụng không để quá 3 tháng, ắc quy chưa sử dụng không để quá 6 tháng. Nếu hỏng một ắc quy bên trong sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hai ắc quy còn lại, lúc đó có thể sẽ phải thay cả ba ắc quy . Vì thế bạn nên bảo quản ắc quy thật tốt và sạc điện an toàn tránh tình trạng pin hay Ắc quy bị trai. Nên ngắt dòng điện khi lên quá cao, trong trường hợp phải tải nhiều như lên dốc phải ngắt dòng điện bằng cách đạp. .

    “Ngựa sắt” dễ lâm bệnh vì chở quá tải

    Những loại xe được thiết kế bộ điều tốc ở dưới gầm xe rất dễ bị ẩm nước dẫn đến hỏng, do vậy khi mua về nên tháo ra và sau đó nhỏ nến vào tất cả giắc cắm và đầu ra, vào của nguồn điện. Có một điểm chung dễ nhận thấy ở các loại xe đạp điện hiện nay là thời gian sử dụng của ắc quy bị hạn chế, cứ được một vài ngày lại phải sạc, thời gian sạc lại rất lâu. Xe đạp điện lại đòi hỏi phải nạp điện hằng ngày kể cả lúc không chạy để đảm bảo duy trì tuổi thọ của ắc quy. Một điểm hạn chế nữa là những chiếc xe đạp điện rất dễ hỏng nếu ở trong môi trường ẩm nước. Nhiều người đi xe đạp điện đã không ít lần phàn nàn, điêu đứng vì con xế của mình chết đứng giữa đường mà không biết sửa ở đâu, bởi nó không phải xe máy, cũng chẳng phải xe đạp.

    Để đảm bảo an toàn bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua xe nhé mọi tư vấn thắc mắc về xe đạp điện chính hãng before all xin vui lòng liên hệ Hotline 0988.224.999 hoặc tới địa chỉ Showroom 114 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Công Ty TNHH Sản Xuất và Lắp Ráp Tuấn Nghĩa
    Văn phòng : KCN Vĩnh Tuy - Hoàng Mai - Hà Nội
    M 04.36.448.640 - F 04.36.449.126
     
    Bài viết mới
    Tags:
  2. nupham

    nupham New Member

    xe đạp điện chính hãng Before all chất lượng vượt trội
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...