Xe điện 3 bánh chất lượng tốt hàng đầu 2024

Thảo luận trong 'Xe máy, xe máy điện' bắt đầu bởi xechat, 17/6/24.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 19002082
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
17/6/24, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. xechat

    xechat New Member

    Xe điện 3 bánh là phương tiện đặc biệt dành cho những người gặp phải khó khăn trong vấn đề đi lại do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn xe điện 3 bánh có thể không dễ dàng vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm được kinh doanh. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng xe tốt nhất thị trường hiện nay.

    Xe điện 3 bánh Super

    Xe điện 3 bánh Super là dòng xe nhập khẩu chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng tốt hàng đầu hiện nay. Đây là dòng xe điện 3 bánh dành cho người già, người khuyết tật hỗ trợ di chuyển an toàn và hiệu quả với sự linh hoạt và bền bỉ trên mọi địa hình.

    [​IMG]

    Xe điện 3 bánh Super được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, hình thức đơn giản khá giống xe máy điện nhưng có thêm một bánh sau. Dòng xe được trang bị cả phanh tay và phanh chân thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. Xe điện có nhiều tiện ích như ghế ngồi rộng rãi, giỏ trước và thùng để đồ cực kỳ rộng,...

    Xe điện 3 bánh KENKO

    [​IMG]


    Là sản phẩm của thương hiệu uy tín KENKO, dòng xe điện 3 bánh KENKO mới của hãng rất được khách hàng chú ý và quan tâm. Chiếc xe có thiết kế thông minh và tiện lợi với 3 ghế ngồi phân tầng, có thể trượt linh hoạt. Khung xe chắc chắc chịu tải trọng cao, thích hợp dùng cho nhiều người.

    Xe điện 3 bánh KENKO được trang bị ắc quy loại lớn 5 bình 20Ah chính vì vậy có thể di chuyển xa với quãng đường dài 50Km. Vận tốc tối đa của xe là 35 km/h an toàn với người điều khiển. Ngoài ra, dòng xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước cũng tăng cường thêm mức độ an toàn.

    Xe điện 3 bánh Victory Fly

    [​IMG]


    Mẫu xe điện 3 bánh Victory Fly cũng sở hữu chất lượng ấn tượng với tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đảm bảo độ bền và hiệu suất tốt cho người sử dụng. Dòng xe sở hữu phần khung thép chắc chắn cực kỳ an toàn. Bên cạnh đó được trang bị hệ thống đèn LED 2 tầng với độ chiếu sáng cao, đồng hồ điện tử hiện đại nhỏ gọn dễ dàng theo dõi, trang bị động cơ chất lượng, có sự khoẻ khoắn với công suất cao giúp xe di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình kể cả khi chở thêm người.

    Trên đây là các dòng xe điện 3 bánh được đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo. Bạn có thể xem chi tiết về từng sản phẩm tại địa chỉ xedienvietthanh.com.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...