4 lý do nên chọn và lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió 45.000btu

Thảo luận trong 'Tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh' bắt đầu bởi vinhphat, 26/7/24.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0914174679
Địa chỉ liên hệ:
1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
26/7/24, 0 Trả lời, 180 Đọc
  1. vinhphat

    vinhphat Active Member

    Những không gian lớn như các khu vực kinh doanh hay phòng khách ở các căn biệt thự muốn lắp MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ công suất 45.000BTU nhưng còn nhiều băn khoăn cần giải đáp thì hãy xem ngay bài viết chúng tôi để sẽ để tự tin chọn sản phẩm MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ công suất 45.000BTU cho không gian cần lắp nhé!

    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN 45.000BTU DÙNG CHO DIỆN TÍCH BAO NHIÊU M2

    1. Theo quy luật 9.000BTU ⇔ 1HP dùng cho diện tích 15m2, vậy 45.000BTU ⇔ 5HP được dùng cho diện tích 60-75m2 hay 200-225m3 khí.
    2. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ công suất 45.000BTU ⇔ 5HP – 5 ngựa chuyên dùng để lắp cho các không gian rộng như: VĂN PHÒNG – NHÀ HÀNG – SHOWROOM……
    3. Diện tích sử dụng từ 60-75m2 hay 200-225m3 khí, ứng dụng được trong dân dụng và nhu cầu sử dụng đối với các không gian mở công cộng.
    4. Việc chọn công suất MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ đúng với diện tích phòng ngoài khả năng làm mát đồng đều còn giúp máy tăng độ BỀN.
    Điểm mạnh & điểm yếu của các dòng Máy lạnh giấu trần nối gió hiện nay

    [​IMG]

    4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 45.000BTU

    1. Hiệu suất làm mát đồng đều: Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU có khả năng làm mát đồng đều cho không gian rộng và đảm bảo cường độ làm mát đều đặn. Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU sử dụng hệ thống ống gió và cửa gió để đưa khí mát đến các khu vực cụ thể. Cho nên khi sử dụng dòng máy lạnh này, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh từ từ và đồng đều mà không quá đột ngột. Điều này tạo nên một môi trường với nhiệt độ vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng
    2. Hoạt động êm ái và yên tĩnh: Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU hoạt động êm ái và tạo ra môi trường yên tĩnh cho người sử dụng. Tiếng ồn của Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU khi hoạt động được giảm thiểu đáng kể, đặc biệt quan trọng trong các môi trường như văn phòng, trường học, phòng làm việc…… Nhờ cơ chế hoạt động này giúp người dùng tập trung tốt hơn và có thời gian thư giãn thoải mái khi sử dụng máy lạnh giấu trần.
    3. Sử dụng không gian hiệu quả: Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU được lắp đặt giấu trên trần nên sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn. Khác với máy treo tường hoặc tủ đứng, Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU kể đến bố cục nội thất, cho phép bạn tận dụng không gian căn phòng một cách hiệu quả và bố trí theo phong cách cá nhân mà không làm mất đi sự thẩm mỹ của không gian.
    4. Dàn lạnh được bảo vệ tốt: Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU được thiết kế nằm gọn trong khoảng không gian trần, cộng thêm hệ thống ống gió kết nối với các hệ thống cửa gió trên trần đi kèm với máy lạnh. Điều này đòi hỏi quá trình lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU phải được tính toán và thi công kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo rằng dàn lạnh được bảo vệ tốt. Bởi Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU được hoàn toàn giấu trong trần sẽ giảm thiểu việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 45.000BTU

    Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt và sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU mà người dùng cần lưu ý như:

    1. Lựa chọn vị trí lắp đặt: Cần chọn vị trí lắp đặt phù hợp và làm mát hiệu quả, tránh lắp ở những vị trí có vật chắn đằng trước, nên lựa chọn vị trí thông thoáng, dễ dàng sửa chữa và vệ sinh.
    2. Lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp: Nhằm tránh tình trạng quá tải, tiêu tốn nhiều năng lượng của máy lạnh hoặc lãng phí tiền đầu tư.
    3. Quá trình lắp đặt: Bởi vì quá trình lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU phức tạp hơn bình thường nên cần phải lựa chọn chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao.
    4. Lựa chọn thương hiệu uy tín: Người dùng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín và lâu năm, cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng và lắp đặt tại nhà.
    CHU KỲ BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ ĐỐI VỚI MÁY LẠNH GIẤU TRẦN:

    1. Đối với gia đình: Nếu máy lạnh hoạt động liên tục, khuyến nghị bảo dưỡng từ 3 đến 4 lần mỗi năm. Trong trường hợp sử dụng ít hơn, chỉ vào ban đêm, thì 1 đến 2 lần mỗi năm là phù hợp.
    2. Đối với doanh nghiệp và nhà hàng: Với yêu cầu làm lạnh liên tục, lịch bảo dưỡng nên được thiết lập từ 4 đến 5 lần mỗi năm, và tăng lên 8 đến 9 lần mỗi năm trong môi trường bụi bặm hoặc có lưu lượng người cao.
    3. Đối với các nhà máy sản xuất: Đây là môi trường làm việc đặc biệt đòi hỏi bảo trì thường xuyên hơn để đảm bảo máy lạnh vận hành ổn định và phòng tránh rủi ro kỹ thuật không mong muốn.
    [​IMG] Những thương hiệu Máy lạnh giấu trần có thời hạn bảo hành 02 năm

    [​IMG]

    BÍ QUYẾT CHỌN MUA MÁY LẠNH BỀN VỮNG VỚI THỜI GIAN

    ☞ Đầu tiên: Chúng ta cần chú ý đến các thương hiệu có chất lượng, không nên mua những hàng máy lạnh trôi nổi, hoặc chỉ dựa vào quảng cáo của các nhân viên bán hàng mà chưa từng gặp thương hiệu đó ở các cửa hàng hay đại lý lớn. Không nên chọn máy lạnh có giá quá rẻ, vì ham rẻ mà chọn máy lạnh kém chất lượng hây hoang phí vốn đầu tư. Nên chọn thương hiệu có tiếng tăm hoặc tồn tại trên thị trường được nhiều năm, tuy kinh phí có thể đắt hơn vài triệu nhưng bù lại chúng ta sẽ không phải lo ngại về máy gặp trục trặc hay các vấn đề liên quan đến sửa chữa hay bảo hành về sau.

    ☞ Thứ hai: Chọn những đơn vị có kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt máy cũng như xử lý tình huống 1 cách chuyên nghiệp. Vì việc chọn đơn vị lắp đặt gắn liền với việc chúng ta sẽ dùng nó được bền hơn, không lo ngại đến các vấn đề như: XÌ GAS, KHÔNG ĐỦ LẠNH, GIÓ YẾU, KHÔNG LẠNH, CHẢY NƯỚC…..dẫn đến tuổi thọ máy giảm. Ngoài ra, việc chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp còn mang lại tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian sử dụng. Do đó khi bạn đã chọn được 1 sản phẩm máy lạnh ưng ý thì cũng nên chọn cho mình 1 đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo, tay nghề giỏi, có đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng trong quá trình thi công.

    ☞ Thứ ba: Một phần không thể thiếu để 1 chiếc máy lạnh hoạt động tốt đó chính là vật tư lắp đặt. Vật tư đi kèm trong quá trình lắp đặt máy lạnh phải là hàng chính hãng phù hợp với dòng máy, đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Vật tư có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động cũng như khả năng làm lạnh nên cần phải chú trọng chọn độ dày chuẩn – đúng kích thước quy định cho từng loại máy để giúp cho quá trình hoạt động của máy lạnh chạy tốt hơn, sử dụng lâu và bền, ít xảy ra các sự cố rõ rĩ chẳng hạn như ống ống có độ dày quá mỏng dùng thời gian dễ bị xì gas, hay dây diện quá nhỏ không đủ tải diện khi máy lạnh hoạt động……

    ➡ Ở www.maylanhvinhphat.com chúng tôi hội tụ đầy đủ những yếu tố mà bạn đang cần, không chỉ bán – cung cấp – phân phối máy lạnh toàn TPHCM, mà còn nhận bao thầu lắp đặt Thi công ống đồng âm tường – Đi âm đường ống gas cho mọi công trình với đa dạng công suất với trình độ chuyên nghiệp trong lắp đặt và giá thành cực rẻ. Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bảo hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình. Đảm bảo công trình thi công đúng như vị trí gia chủ yêu cầu, không những thi công nhanh mà còn mang lại tính thẩm mỹ, bảo hành công trình khi có sự cố xảy ra. Cần số lượng lớn cho công trình quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp 0914.174.6790919.560.091 để được hỗ trợ giá tốt nhất + nhanh nhất

    [​IMG] Xem chi tiết về các Model Máy lạnh giấu trần nối ống gió công suất 45.000BTU tại đây: https://maylanhvinhphat.com/tim-kiem-san-pham/?list=cat-36&hang=&congsuat=5&price=&masp=

    NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/4-ly-do-nen-chon-va-lap-dat-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-45-000btu/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...