Cáchviếtbàichuẩn SEO vàbán hàng tốt Cách viết bài chuẩn SEO ngày càng phổ biến hơn khi nhu cầu người đọc tập trung vào nội dung, lấy nội dung làm nền tảng nhu cầu tìm kiếm khách hàng. Xét theo khía cạnh tích cực mà nói thì nội dung không những giúp bạn có những traffic tập trung, nhắm đúng đối tượng cần hướng tới mà còn một phương pháp duy trì sự tương tác với độc giả về lâu dài. Do đó, cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng ngày càng được tập trung vào nhiều ý tưởng bán hàng và cả nội dung để thu hút người đọc click vào trang. Dưới đây chúng tôi xin phép được chia sẻ cho quý bạn đọc về 6 cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt: Bước 1 – Chọn chủ đề bài viết hấp dẫn và tối ưu nhất Trước khi bạn mong muốn “hút” traffic thì bạn nên tập trung và bắt tay vào bài viết và cách viết bài chuẩn SEO vì nó làm nền tảng để kéo traffic về website. Hơn thế bạn nên tập trung vào chủ đề mà có nhiều người quan tâm và khả năng viết lách của mình. Bạn có thể sử dụng Google Trends để theo dõi tần suất tìm kiếm của một vài từ khóa mà bạn đang nhắm tới, hoặc là sử dụng Google AdWord Keyword Tools để xem các từ khóa có chiều hướng tăng trưởng theo tháng hay một cách nào đó mà bạn cho là tốt nhất. Bước 2 – Nghiên cứu từ khóa Việc nghiên cứu từ khóa sẽ thu hút lượng người đọc truy cập vào website và nhanh chóng tăng lượng view, để làm được việc này thì phải nghiên cứu từ khóa nào đang phổ biến và nhiều người thu hút. Bạn có thể nghiên cứu bằng Google AdWord Keyword Cách viết bài viết chuẩn SEO thì mình bắt buộc phải nghĩ đến các từ khóa mà độc giả có thể sử dụng để tìm bài viết giống bài mà mình sắp viết, một số gợi ý sẽ được mình đưa ra như: o Viết bài để SEO o Cách SEO nội dung o Viết bài thân thiện với Google o Cách SEO từ khóa khi viết blog o Bài viết theo chuẩn SEO Các từ khóa được đưa ra ở đây bạn không nên chọn 1, tốt nhất là hãy chọn hết nhưng bắt buộc phải chọn ra 1 từ khóa trọng tâm. Các từ khóa còn lại bạn sẽ dùng làm từ khóa phụ và rải đều trong bài viết để khỏi gây nhàm chán cho người đọc nhưng vẫn bổ trợ từ khóa cho từ khóa chính. Thăm dò đối thủ để các bài viết và cách viết bài chuẩn SEO khác trên mạng cùng chủ đề mà đó sẽ trở thành “đối thủ” của bạn khi bài viết được đăng ra như là lượng comment phải nhiều, bài viết chi tiết, dễ hiểu, trang trí gọn gàng hơn so với đối thủ, tối ưu từ khóa trên title, description tốt hơn đối thủ. Bước 3 – Lên cấu trúc cho bài viết Người đọc chẳng bao giờ bỏ thời gian vào xem những bài viết không rõ chủ để, lan man dài dòng không mang lại sự thuyết phục. Họ cho rằng bạn đang lừa họ và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại Website bạn một lần nữa đâu. Vì vậy, hãy tập trung vào những gì bạn muốn viết, bám sát theo chủ đề đã định sẵn, phát triển theo ngôn ngữ gần gũi và thuyết phục nhất, cô đọng và súc tích. Áp dụng 5 nguyên tắc vàng 5W1H: WHAT? (Cái gì?), WHERE (Ở đâu?), WHEN (Khi nào?), WHY (Tại sao?), HOW (Như thế nào?),WHO (Đối tượng) Sử dụng hình ảnh liên quan đến bài viết của bạn sẽ hấp dẫn và lôi kéo người đọc hơn, bài viết của bạn sẽ không hề nhàm chán mà ngược lại tạo hứng thú cho người đọc, nhất là đối với những http://www.marketingonlinenhatrang.com/2017/07/cach-viet-bai-chuan-seo-va-ban-hang-tot.html nhất định phải có miêu tả sản phẩm. Kích thích thị giác của người đọc với hình ảnh chân thực, rõ nét có thể khiến người đọc chăm chú từ đầu đến cuối đấy bạn. Kết hợp với video liên quan càng làm content của bạn trở nên sinh động, đó có thể là mẹo nhỏ nhưng lại mang đến khá nhiều lợi ích cho bạn trong việc giữ chân người đọc. Tóm lại, đây là cách viết bài chuẩn SEO và bán hàng tốt, và nếu bạn chưa bao giờ làm điều này thì hãy áp dụng ngay, bài viết của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn nhiều.