Cân đối ngân sách cho gian hàng hội chợ, triển lãm

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi maimai9930, 4/9/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0969747509
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
4/9/18, 0 Trả lời, 159 Đọc
  1. maimai9930

    maimai9930 Member

    Việc xây dựng ngân sách cho một gian hàng hội chợ, triển lãm giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí bỏ ra và lợi nhuận thu về sau khi hội chợ kết thúc.
    Mỗi gian hàng hội chợ, triển lãm để được hoàn thiện và đưa vào sử dụng cần được đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến khâu thi công. Việc thiết kế gian hàng hội chợ và thi công gian hàng chiếm khá nhiều chi phí của doanh nghiệp. Vì thế để có được gian hàng có tính thẩm mỹ, làm nổi bất lên ý tưởng, thương hiệu, truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp, gây được ấn tượng cho khách hàng thì doanh nghiệp cần phải cân đối ngân sách cho từng khâu, từng giai đoạn để tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả thu về vẫn cao.

    Xây dựng ngân sách cần chi tiêu cho gian hàng
    [​IMG]

    Để có cơ hội được tham gia một sự kiện về hội chợ, triển lãm chi phí đầu tiên mà doanh nghiệp phải bỏ ra là chi phí để thiết kế gian hàng và chi phí thuê mặt bằng vì cần phải có mặt bằng mới có thể tiến hành được những bước tiếp theo.

    Tiếp theo là chi phí thuê các nguyên, vật liệu, dụng cụ để thi công gian hàng hội chợ triển lãm

    Chi phí thuê nhân công để xây dựng lắp đặt và tháo dỡ công trình trước và sau hội chợ.

    Chi phí thuê âm thanh, ánh sáng phục vụ cho gian hàng.

    Chi phí cho mỗi công đoạn của hội chợ như in ấn và phân phát tờ rơi, banroll, banner, ...

    Các chi phí để làm truyền thông như mời cơ quan báo chí để công bố, truyền tải và ghi lại hình ảnh, giúp khách hàng cập nhật liên tục thông tin của gian hàng.

    Chi phí đầu tư cho các chương trình quà tặng, trò chơi, khuyến mại để kích thích khách hàng tham gia và quan tâm đến gian hàng sản phẩm của doanh nghiệp.

    Dự trù các chi phí phát sinh khác. Đây là mục rất cần thiết vì khi tổ chức các gian hàng hội chợ, triển lãm việc phát sinh các tình huống cần đến ngân sách để giải quyết là không tránh khỏi. Việc xây dựng khoản dự trù phát sinh và khác khoản chi tiêu khác giúp doanh nghiệp linh động hơn khi có những vấn đề ngoài dự tính xảy ra.

    Như vậy việc xây dựng bảng ngân sách giúp doanh nghiệp chủ động và linh động hơn trong quá trình diễn ra hội chợ, triển lãm.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...