Chuẩn hóa thông tin thuê bao mobifone để không bị khóa

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi sao choi01, 23/3/23.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0904696478
Địa chỉ liên hệ:
Toàn Quốc, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
23/3/23, 10 Trả lời, 224 Đọc
  1. sao choi01

    sao choi01 Member

    CHUẨN HÓA THÔNG TIN MOBIFONE - BAO NHANH, BAO DỄ

    Từ nay đến 31/3, MobiFone sẽ tiến hành gửi tin nhắn chuẩn hóa thông tin đến các thuê bao đang hoạt động sau khi đối soát dữ liệu với CSDL quốc gia về dân cư.

    [​IMG]

    Nếu nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin thuê bao thì có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để xem thông tin số thuê bao của mình đã đúng chưa.

    Sau khi nhận thông báo về điện thoại, nếu thông tin bị sai, chủ thuê bao có thể cập nhật thông tin bằng các cách sau:

    - Cách 1: Cầm CMND/CCCD đến cửa hàng MobiFone nơi gần nhất để cập nhật

    - Cách 2: Cập nhật thông tin qua app My MobiFone. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải => chọn mục “Thông tin khách hàng” sau đó:

    + Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.

    + Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.

    - Cách 3: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).

    Chỉ vài bước là xong ngay! Các thuê bao chính chủ được hưởng lợi ích trọn đời như:

    - Thuê bao không bị cắt/chặn theo qui định

    - Đảm bảo thông tin chính chủ thuận lợi trong trường hợp bị mất, hư hỏng sim

    - Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đăng ký các dịch vụ công trực tuyến

    - An toàn khi sử dụng các dịch vụ như: ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…

    Trong trường hợp gặp vấn đề về quá trình đăng ký thông tin, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9090/18001090, để được hỗ trợ nhé!
     
    Tags:
  2. taiquang83

    taiquang83 Member

    Làm thế nào để biết thuê bao của mình đã có đầy đủ thông tin chưa các bác nhỉ?
     
  3. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Ô thế bác không hòa mạng tại cửa hàng à. Nếu hòa mạng tại cửa hàng thì chắc có đủ thông tin rồi
     
  4. taiquang83

    taiquang83 Member

    Hồi em hòa mạng thì đưa mỗi cái CMND cho nhân viên cửa hàng thôi, sau đó cũng không cần gì đến thông tin chính chủ của số điện thoại nên cũng chẳng để ý kiểm tra lại
     
  5. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Thế thì chắc bác chưa chụp ảnh chân dung phải không?
     
  6. taiquang83

    taiquang83 Member

    Em hòa mạng lâu rồi, lúc đấy thì không chụp ảnh gì. Nhưng đợt vừa rồi em có chụp ảnh trên My MobiFone rồi
     
  7. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Giờ bác soạn TTTB gửi 1414 nhé hoặc vào My MobiFone phần thông tin khách hàng kiểm tra lại xem thông tin đã đầy đủ trùng khớp chưa
     
  8. taiquang83

    taiquang83 Member

    Nếu chưa thì phải ra cửa hàng hả bác?
     
  9. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Đúng rồi, nếu bác nhận được tin nhắn mời cập nhật online có chứa link để vào thao tác thì mới được cập nhật online, còn không thì ra cửa hàng hết nhé.
     
  10. taiquang83

    taiquang83 Member

    Okie bác thế để em xem ngay, có gì cuối tuần còn ra cửa hàng. À mà cửa hàng MBF có làm việc t7, CN không bác nhỉ?
     
  11. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Tùy cửa hàng, tùy khu vực bác ơi. Bác có thể vào My MobIFone để xem thông tin hoặc gọi 9090 nhờ hỗ trợ thông tin các cửa hàng tại khu vực có làm việc vào ngày nghỉ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...