Có nên đầu tư đất vườn không

Thảo luận trong 'Tin bất động sản' bắt đầu bởi Atho0387129405, 24/9/22.

  1. Mua đất vườn, người mua thường sử dụng cho 4 mục đích:

    · Xây dựng nhà vườn để kinh doanh theo các kiểu khu farmstay, homestay;

    · Làm vườn, làm nông nghiệp;

    · Xây dựng khu nhà vườn theo kiểu nhà second home để nghỉ dưỡng;

    · Chuyển đổi thành khu đất ở để bán kiếm lời.
    [​IMG]

    >> Xem thêm: https://dinhtronghieu.com/bat-dong-san.html


    Bàn về các khía cạnh đầu tư, chúng tôi muốn các bạn chắc chắn một lần nữa về quyết định của chính mình, rằng có nên đầu tư đất vườn không hay chuyển sang các lĩnh vực đầu tư khác như: đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng, đầu tư đất nền ven đô, đầu tư căn hộ, đầu tư nhà cho thuê, đầu tư nhà phố, đầu tư homestay, … Hãy tìm hiểu về các ưu và nhược điểm của đầu tư đất vườn để có câu trả lời.


    Về ưu điểm

    · Giá rẻ: So với các khu đất thổ cư, giá đất vườn rẻ hơn rất nhiều, đó là một trong những lý do khiến rất nhiều người đổ xô mua đất vườn với hy vọng “phù phép” nó thành khu đất thổ cư và kiếm lời.

    · Dễ mua: Đất thổ cư giá khá cao, nhu cầu tìm kiếm mạnh nên khả năng mua được khu đất thổ cư ưng ý khó hơn so với đất vườn – vẫn còn khá nhiều và giá cả khu đất rẻ.

    · Dễ bán, cho thuê: Mua đất làm nhà vườn hiện nay đang là xu hướng của rất nhiều người, vì vậy nếu bạn sở hữu một mảnh đất vườn tiềm năng thì bạn sẽ không cần phải lo lắng đến tính thanh khoản.


    >> Xem thêm: https://dinhtronghieu.com/don-vi-tu-van-bat-dong-san-thanh-xuan-chuyen-nghiep-gia-tot.html


    Về nhược điểm

    · Cạnh tranh lớn: Vì đang là xu hướng nên khi đầu tư bạn không chỉ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các giới đầu tư mà còn các đối tượng khác như người mua thực. Nếu không có tài chính mạnh, các kỹ năng quan sát và phân tích tốt thì rất khó để bạn có thể thành công.

    · Phí duy trì cao: Đối với những người mua đất vườn để đầu tư nhà vườn thì sẽ phải tốn một khoản phí không nhỏ để thuê những người duy trì và phát triển khu vườn luôn tươi tốt, đẹp và hấp dẫn.

    >> Xem thêm: https://dinhtronghieu.com/don-vi-ban-dat-tho-cu-ha-dong-gia-tot-vi-tri-dep.html


    · Rủi ro nhiều: Đầu tư nhà đất nói chung luôn tồn tại nhiều loại rủi ro không riêng gì đất vườn. Các loại rủi ro có thể kể đến như là: pháp lý, quy hoạch, hay chôn vốn,… Nếu không đủ tỉnh táo thì bạn có thể mất trắng khi đầu tư đất.
     
    Tags:
  2. hoiang1989

    hoiang1989 Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...