Cà phê đã trở nên một loại đồ uống phổ thông Hiện nay và đã trở thành một khuynh hướng thế tất cho thanh niên cũng như viên chức văn phòng. Cà phê luôn là sự chọn lựa rẻ nhất cho các cuộc họp, một nơi yên tĩnh để hò hẹn với các cặp đôi hoặc thậm chí là địa danh bạn có thể ngồi 1 mình đọc sách. Thành thử, kinh doanh quán cà phê là 1 lựa chọn hấp dẫn cho những công ty và khởi nghiệp. Tuy nhiên hãy nhớ rằng một khu vực kinh doanh "có lợi nhuận" sẽ có vô cùng nhiều người muốn đầu tư cũng như một ngôi chiêu tập tốt sẽ có vô cùng nhiều người khinh miệt. Thành ra, khiến cho thế nào để khởi đầu 1 quán cà phê, khiến cho thế nào để khó khăn trong ngành này, đây là một hướng dẫn nhanh chóng để những nguyên tắc căn bản của việc mở một quán cà phê. Tin liên quan: nhượng quyền kinh doanh cafe 1. Người dùng của bạn Trước lúc bạn mở quán cà phê, hãy xác định dòng khách hàng bạn muốn thu hút. Bạn sẽ cần phải hiểu người dùng tiêu chí của bạn để xác định chiến lược kinh doanh của bạn. Mọi thứ bạn khiến - từ việc đặt tên cho tổ chức của bạn, thiết kế thực đơn, chọn địa điểm, thanh trang trí, thậm chí cả công cụ truyền thông *** - sẽ bị ảnh hưởng bởi đối tượng mục tiêu của bạn. Của bạn. Khi bắt đầu 1 đơn vị, mỗi đô la bạn tiêu xài đều được bao gồm trong chi phí của bạn. Hiểu đối tượng chỉ tiêu của bạn cho phép bạn chú ý vào PR hiệu quả cho đúng người mua. Không chỉ vậy, nó sẽ giúp giảm giá tiền tiếp thị và tiếp thị nhanh hơn và hiệu quả hơn. Thuật ngữ 'nghiên cứu thị trường' có thiên hướng nạt dọa nhiều doanh nhân, nhưng với tình trạng Hiện tại của nền kinh tế, đó là một bước quan trọng mà bạn chẳng thể bỏ qua. Vui lòng bảo đảm từ khóa như thế đang ngoại tuyến! hai. Giá trị duy nhất của bạn lúc bạn hiểu đối tượng mục tiêu bạn muốn nhắm chỉ tiêu, đã đến khi phê chuẩn phương pháp quán cà phê của bạn nổi bật so với đối thủ khó khăn của bạn. Điều gì khiến quán cà phê của bạn khác biệt? thí dụ, ví như quán cà phê của bạn đang tại trong 1 thị thành sôi động, bạn nên thiết kế một quán cà phê đưa bạn đến trung thực bụng phố. Bạn có thể thực hành ý tưởng đó bằng cách thức thiết kế một áp dụng kinh doanh cho phép người dùng đặt hàng trước cà phê buổi sáng của họ. Trong ví dụ như thế, cho thấy giá trị của tổ chức của bạn sẽ là "dịch vụ quán cà phê đang di chuyển". Với điều này trong tâm khảm, bạn có thể có một địa thế rẻ trong tâm não của người mua bằng bí quyết khoe khoang. Ích lợi như thế cho người dùng của bạn trong mọi thứ bạn làm cho. 3. Tên và nhãn hiệu của bạn một khía cạnh thường bị bỏ qua khi mở 1 quán cà phê là chọn tên tổ chức của bạn. Tên của quán cà phê của bạn là bản sắc của nó, là 1 phần của thương hiệu của bạn. Khiến nó đúng và người dùng chỉ tiêu của bạn có thể sẽ hiểu các gì cửa hàng của bạn muốn mang đến, và trở nên để ý tới các gì nó đã phân phối. Hiểu lầm và có thể họ sẽ bị nhầm lẫn hoặc không quan tâm. Bạn cũng sẽ muốn bảo đảm rằng tên của bạn là độc nhất và không vi phạm quyền sở hữu trí não của người khác. 4. Thực đơn của nhà hàng Xin chúc mừng! Bạn đã có một bắt đầu hoàn hảo với 1 đối tượng chỉ tiêu rõ ràng, bắt buộc giá trị độc nhất vô nhị và 1 cái tên hoàn hảo diễn tả bắt mắt của quán cà phê của bạn. Hiện thời là khi để đảm bảo trình đơn của bạn phản chiếu toàn bộ điều như thế. Luôn chú ý tới sở thích và lề thói của người dùng mục tiêu của bạn để có thể phân phối 1 thực đơn lý tưởng cho khách hàng. 5. Địa điểm của nhà hàng Tùy thuộc vào người mua mục tiêu bạn chọn địa hình quán cà phê của mình. Ví như bạn là sinh viên, bạn nên chọn một địa điểm gần trường ĐH có trường đại học. Nếu như bạn là nhân viên của 1 văn phòng, hãy chọn 1 địa điểm gần 1 tổ chức, một doanh nghiệp, v.v. Có một nơi để mở một nhà hàng, tuy nhiên nếu bạn không thể xác định một người mua chỉ tiêu, việc lựa chọn một địa điểm hay đẹp chẳng thể sinh lợi nhuận cho cửa hàng. Nguồn (https://caphenguyenchat.vn)