Lead trong marketing là gì lead generation căn bản.

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi graspread, 9/11/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
100,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0969115500
Địa chỉ liên hệ:
801 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/11/17, 0 Trả lời, 762 Đọc
  1. graspread

    graspread New Member

    Lúc sáng tạo bất kỳ nội dung nào để tiếp thị cho nhãn hiệu của mình bạn sẽ mong muốn một loại lead ổn định và nếu rẻ hơn nữa là ngày một nâng cao. Cùng Graspread tìm hiểu lead trong marketing là gì?

    Khái niệm lead tuy ko quá quen thuộc nhưng cũng đang được sử dụng nhiều hơn trong cùng đồngDigital Marketing.

    Graspread hôm nay sẽ gửi tới bạn 1 bài viết cụ thể hơn về lead trong marketing là gì cùng một đôi đề xuất cho chiến dịch lead generation gần tới của bạn.

    Lead trong Marketing là gì?
    Để đưa ra khái niệm lead sở hữu khả năng làm cho bằng lòng tất cả thì không dễ chút nào. Lead trong marketing là gì? Lead là bất cứ ai, bất cứ công ty nào có hứng thú mang thứ bạn đang buôn bán. Họ cho bạn biết tín hiệu của mình bằng phương pháp san sớt thông báo giao thông, địa chỉ email hay trương mục mạng thị trấn hội của mình.

    [​IMG]
    Lead trong Marketing là gì?



    Vậy thì lúc người nào Đó điền thông tin của họ vào form thông báo trên website của bạn, gọi số máy của công ty hay gửi email xin thông tin hổ trợ, họ bắt đầu một đoạn chat hay để lại comment trên trang mạng phường hội đơn vị đang thực hành social media marketing thì cũng với thể xem đây là lead.

    Chỉ cần trong khoảng thời gian dài bạn với thể khơi gợi hay thuyết phục họ hứng thú với sản phẩm dịch vụ của mình thì bạn đã mang lead rồi.

    Tại sao lead quan trọng? Có phải càng rộng rãi lead càng tốt?
    Lead thật sự rất thiết yếu. Dĩ nhiên là bạn cũng chẳng thể quên mất chất lượng mình cung ứng, dù sở hữu đa dạng lead tới đâu, bạn cũng ko có có thể có conversation được giả dụ sản phẩm của bạn chẳng với gì hay ho.

    Vậy thì lúc CHỈ bàn tới lead thì: CÀNG phổ thông CÀNG tốt

    Bạn là một nhãn hàng bán giày thể thao cao cấp sở hữu tầm giá 3-4 triệu một đôi. Nhưng hãy tượng tượng hồ hết lead bạn mang toàn là những anh chàng, cô nàng học trò cấp 3 cần phải nhận giá thành sinh hoạt từ bố mẹ, thì sẽ thế nào? Không. Bạn chỉ thuyết phục được những bạn teen này đã là quá nhiều năm kinh nghiệm. Việc thuyết phục phụ huynh thì xin thôi.

    [​IMG]
    Lead ko phải cứ càng rộng rãi là càng thấp

    Càng rộng rãi càng thấp chỉ đúng khi bạn đã có cho mình một persona rõ ràng cho quý khách tiềm năng và sở hữu 1 kế hoạch rõ ràng, hiệu quả để lôi kéo họ. Khi này bạn sẽ thấy nguồn lead của mình thiên nhiên phần nhiều sẽ là các lead phụ thống nhất sở hữu persona mục tiêu, các lead mà khả năng chuyển đổi sẽ cực cao.

    Lead Generation là làm gì vậy ? Làm sao để làm cho tốt?
    Lead Generation là sự nảy sinh, sự sinh ra lead. Nó là 1 thời kỳ lôi kéo và thu thập các thông báo giao thông của lead. Mục địch rút cuộc là bàn luận và chuyển đổi thành sales.

    Để khiến cho lead generation trôi chảy hãy nhớ đến câu chuyện về đàm luận hàng hóa lấy hàng hóa. Dù ko phải hoàn toàn giống nhau nhưng căn bản 2 vấn đề này đều là thương mại. Bạn biết tại sao chưa?

    [​IMG]
    Lead generation cũng giống như hình thức đổi hàng hóa

    Bạn chẳng thể chỉ nghĩ rằng mọi người sẽ vui vẻ, linh động cho bạn thông báo của mình. Họ ko thiên nhiên tặng bạn quà được. Hãy là người chủ động, bạn hãy đưa ra offer, gợi ý ích lợi họ sở hữu thể gặt hái khi cho bạn thông tin giao thông. Bạn mới là người biết rõ lead trong marketing là gì, bạn không thể thụ động được. Hãy vững chắc là các ích lợi thiết thực nhé. Họ ko muốn bị chơi đểu đâu.

    Gợi ý cách thức tối ưu Lead Generation
    Tạo ra niềm vui được nhận quà
    Dù họ gửi thông tin cho bạn theo bí quyết nào, chậm tiến độ cũng là một nổ lực đáng ghi nhận. Bạn cảm ơn sự nồng hậu của các các bạn tiềm năng này. Nhưng giả dụ có thể, vì sao không thêm một tí sự khích lệ cụ thể hơn. Họ cũng sẽ quên đi chút “mệt nhọc” để tăng lead cho bạn.

    Cân đề cập những gợi ý sau nhé:

    Tặng tài liệu miễn phí: ebook, sách báo. Những tặng vật này nhất thiết phải có nội dung chất lượng. Chất lượng này cũng gián tiếp làm cơ sở vật chất đánh giá uy tín của thương hiệu nên đừng xem nhẹ nhé.

    Coupon: mua một tặng 1, ưu đãi, miễn phí. Hình thức đơn thuần và hiệu quả này được cho là áp dụng lần đầu bởi Coca-cola vào năm 1887. Coupon viết tay của họ sử dụng để đổi lấy 1 ly coke. Hiệu quả thì không cần tranh luận rồi.

    [​IMG]
    Hãy thưởng cho các quý khách của bạn

    dùng thử miễn phí: với những sản phẩm và dịch vụ có mục đích sử dụng trong khoảng thời gian dài, chi phí cao. Bạn sẽ khó thuyết phục được người dùng tậu nếu như họ chưa được trải nghiệm cụ thể. 1 Lúc họ thích bạn, bạn cũng song song mang được contact từ những các bạn vui vẻ.

    kể họ hành động
    Trong bất kỳ 1 loại dịch Lead Generation nào bạn cũng cần chắc chắn là quý khách của mình biết phải khiến gì tiếp theo.

    Thêm nút call-to-action lên những platform mà bạn đang chạy. chỉ dẫn họ càng cụ thể, càng thuần tuý càng phải chăng. Kêu gọi họ giao thông sở hữu bạn, để họ an tâm rằng bạn giỏi và sẵn sàng chuyên dụng cho.

    [​IMG]
    Luôn với các hướng dẫn rõ ràng, đơn thuần để người mua hành động

    vun đắp lòng tin
    Bạn có giấy chứng nhận, kiểm tra chất lượng chứ, mang giải thưởng nào hay ko. Hãy khoe sở hữu họ rằng bạn giỏi giang và đầy kinh nghiệp. Chính bạn phải là tự mình thực hiện relationship marketing. Họ không với đa dạng thời gian để Đánh giá bạn đâu.

    Hãy nhờ người khác đề cập về sản phẩm, nhà cung cấp thấp của công ty. KOLs chả hạn. Khuyết khích những review, comment và share càng phổ biến càng tốt. Họ tin người quen của họ hơn bạn ấy.

    giảm thiểu sự chọn lọc của người dùng
    Bạn mang thể thấy chỗ này khá bối rối. Tất cả mọi người ko ngại rêu rao rằng mình phân phối nhà cung cấp phong phú và sản phẩm rộng rãi.

    Nhưng ít lựa chọn ở đây là tạo ra ít sự lầm lẫn và khi Đó bạn có phổ biến lead hơn. Chẳng hạn khi bạn chỉ có một CTA, quý khách không bị phân tâm bởi đa dạng chỉ dẫn khác. Họ dễ cân kể và chọn lựa hơn.

    [​IMG]
    chọn lựa càng rộng rãi, lầm lẫn càng phổ biến

    Bạn còn với thể gây 1 cảm giác tín nhiệm mạnh mẽ. Bạn kể cho họ biết: “Đây là cách làm cho độc nhất vô nhị của chúng tôi. Cách thức rẻ nhất đó. Ko cần đắng đo đâu.”

    Hãy xem trang MySiteAuditor đã giảm từ 6 lựa chọn xuống một trên trang đăng ký dùng thử của mình. Kết quả là họ đã tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình lên 25%. Hiểu biết cách thức tinh tế để generate lead trong marketing là gì là vô cùng cần thiết.

    kiếm tìm bạn đồng hành
    Tuy bạn không thể trong cậy hoàn toàn vào partner của mình để với lead. Kèm theo bạn không thể bỏ qua kênh nâng cao lead xuất sắc này được.

    Hãy chọn đối tác bạn hiểu rõ và sẵn sàng cộng tác. Mối quan hệ này nên là đôi bên cùng có lợi. Họ cho bạn 1 nhóm lead mới, còn bạn cho họ 1 content rẻ, hay ích lợi nguồn vốn một mực. Hãy nói về nhau và thu giãn những lợi thế không ngờ.

    [​IMG]
    Hiệu quả nhân rộng với bạn đồng hành



    Đừng ngại gây một tẹo quấy rầy
    kỳ vọng bạn không quá khắc khe khi sử dụng những pop-up. Những các con phố link hay truyền bá xen ngang những trải nghiệm miễn phí của người mua đôi khi rất thiết yếu. Dù lead trong marketing là gì, trong khoảng đâu mà có thì bạn cũng cần phổ quát nhất có thể.

    Vấn đề bạn cần đương đầu là mang một lý do hợp lý để chúng xuất hiện tăng lead cho bạn.

    [​IMG]
    Hãy “gõ cửa” sở hữu 1 lý do chính đáng

    không ngừng khám phá
    Đừng lo âu nếu như bạn mang khuyến mại hấp dẫn hay những content chất lương nhưng số lượng lead vẫn dậm chân tại chỗ.

    Hãy tạm thời ngừng, bạn đã biết lead trong marketing là gì rồi mà, nhìn lại xem xét mình cần cải thiện gì. Môi trường nào là tuyệt ...
    Xem bài viết đầy đủ tại: graspread.com/lead_trong-_marketing_la_gi.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...