Lmht: ‘mở bát’ mùa xuân với giải đấu lck kick-off

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi genz4style, 6/2/24.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0338402247
Địa chỉ liên hệ:
fpt poly hồ chí minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
6/2/24, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. genz4style

    genz4style New Member

    iots Game đã tổ chức giải đấu khởi động LCK Kick-Off nhằm mục tiêu tìm ra vị trí có kỹ năng tốt nhất tại 5 vị trí của LMHT. Đội thắng cuộc sẽ giành được 100 Skin tùy chọn để tặng cho Fan của mình rước khi giải đấu chính thức diễn ra,

    Giải thích cách lựa chọn tại LCK Kick-off

    Faker đã thắng minigame trong chương trình nên có quyền quyết định lane nào pick trước, thì Faker quyết định thứ tự lựa chọn sẽ là: đường giữa-> rừng -> hỗ trợ -> đường trên -> xạ thủ

    Luật chọn thành viên từ các đội: trong cùng một lượt lựa chọn thì đội trưởng đội sau không được chọn người cùng team với người được chọn trước đó, ví dụ: vì Faker đã chọn Chovy của GEN ở Round 1 nên 4 đội trưởng tiếp theo không được chọn tuyển thủ của GEN trong Round 1 và Round 2 nữa.

    [​IMG]

    Tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023, Riot Games đã thông báo thay thế sự kiện thường niên All-star bằng sự kiện mới kéo dài 2 ngày mang tên Season Kickoff (Khởi động Mùa giải). Sự kiện này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ vì vậy. Giải đấu này tiếp tục được Riot Games triển khai với giải đấu mở màn là LCK Kick-off.

    LCK Kick-off 2024 sẽ khởi tranh vào ngày 9/1 tới đây. Đây không còn là cuộc đụng độ của riêng Faker và Deft mà các đội của năm nay sẽ có một cách chia đội khác. Các đội tuyển được chia theo 5 lane cùng đội trưởng là Faker, Oner, Keria, Zeus, Deft. Một đội bao gồm 5 thành viên đánh cùng một vị trí ở nhiều đội khác nhau để chọn ra (đội) lane nào mạnh nhất!

    Kết quả giải đấu

    Quán quân giải đấu gọi tên những người đi rừng khi họ đã đánh bại tới 3/5 đối thủ, một chiến thắng vô cùng xứng đáng. Với sự xuất sắc của những cái tên như Oner, Lucid và GIDEON đã mang về cho Team JGL một chức vô địch cực kỳ thuyết phục. Hủy diệt Team Sup của Keria, Hủy diệt team Top của Zeus, đánh bại hoàn toàn Team Mid của Faker trong trận chung kết và giành lấy chức vô địch.

    [​IMG]

    Theo dõi GenZ4Style trên Fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT. Đừng quên ghé qua Shop GenZ Gaming để chọn lựa những sản phẩm mình thích cũng như theo dõi thông tin mới nhất tại trang Tin tức của Genz4style nhé!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...