Lợi ích của việc cập nhật và chuẩn hóa thông tin thuê bao mobifone

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi sao choi01, 28/3/23.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0904696478
Địa chỉ liên hệ:
Toàn Quốc, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/3/23, 10 Trả lời, 254 Đọc
  1. sao choi01

    sao choi01 Member

    BẢO VỆ QUYỀN LỢI - DÙNG SIM TRỌN ĐỜI

    Theo yêu cầu của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, đến ngày 31-3, tất cả các thuê bao di động đều phải có thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.

    Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động sẽ mang lại nhiều ích lợi kép như:

    - Khẳng định sự chính chủ rõ ràng với số điện thoại của mình,

    - Hạn chế tối đa bị quấy rối.

    - Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đăng ký các dịch vụ công trực tuyến

    - An toàn khi sử dụng các dịch vụ như: ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…

    Chỉ với 2 bước đơn giản, là bạn có thể kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone thành công.

    - Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414

    - Bước 2: Sau khi nhận thông báo về điện thoại, nếu thông tin cá nhân đã đúng thì bỏ qua, nếu thông tin cá nhân bị sai, Ae có thể chủ động cập nhật thông tin bằng các cách sau:

    Cách 1: Cầm CCCD qua cửa hàng Mobifone để cập nhật thông tin

    Cách 2: Cập nhật thông tin qua app My MobiFone. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải => chọn mục “Thông tin khách hàng” sau đó:

    - Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.

    - Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.

    Cách 3: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).

    Chi tiết liên hệ tổng đài 9090/18001090, để được hỗ trợ!

    [​IMG]
     
    Tags:
  2. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Gần đây thấy các nhà mạng ráo riết thông báo chuẩn hóa thông tin cá nhân các bác nhỉ, không biết vụ gì nữa
     
  3. À chuẩn hóa thông tin thuê bao đấy bác, cho trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư ạ
     
  4. thuhavuth

    thuhavuth Member

    À ra thế, hôm vừa rồi thấy có số lạ gọi đến kêu phải chuẩn hóa thông tin tôi tắt máy luôn
     
  5. Số cá nhân gọi đến thì bác làm thế là đúng rồi, nhà mạng không gọi điện cho từng thuê bao thế đâu ạ
     
  6. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Đấy may quá, mình vẫn tỉnh táo. Chuẩn hóa thông tin thì có mất tiền không bác nhỉ?
     
  7. Không mất phí gì cả nhé! Bác có thể đăng nhập app my mobifone để tự cập nhật hoặc ra cửa hàng MBF để được hỗ trợ
     
  8. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Cũng may mobi có bài này để khuyến cáo khách hàng chứ giờ nhiều thông tin không chính xác trên mạng nên cũng chẳng biết tin ai!
     
  9. Đúng rồi, nhà mạng có tâm sợ khách hàng bị ảnh hưởng nên ra thông báo đấy. Với cả TV báo đài cũng nói về vấn đề này nhiều mà
     
  10. thuhavuth

    thuhavuth Member

    Thế để tui đi kiểm tra xem thông tin đã chính xác đầy đủ chưa rồi còn cập nhật lại nào
     
  11. Kiểm tra ngay và luôn đi bác kẻo cuối tháng lại bị khóa 1 chiều thì dở!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...