Lợi ích không ngờ đến của dịch vụ tổng đài ảo cho doang nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị số khác' bắt đầu bởi Callio, 28/9/22.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
9,999 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0972559688
Địa chỉ liên hệ:
27/47 thành Công, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/9/22, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Callio

    Callio New Member

    Tổng đài ảo - hiện nay đã trở thành cụm từ khóa khá quen thuộc với nhiều nhà doanh nghiệp và các khách hàng. Nhưng không hẳn ai cũng rõ hiểu rõ về dịch vụ tổng đài ảo là gì? Lợi ích và ưu đãi mà nó mang lại cho nhà doanh nghiệp . Để hiểu chi tiết hơn và cụ thể nhất về dịch vụ tổng đài ảo, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây :


    1.Dịch vụ tổng đài ảo là gì ?

    [​IMG]

    Dịch vụ tổng đài ảo là gì ?

    Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại có sử dụng internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ bưu điện như thông thường về công ty doanh nghiệp.

    Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo có thể sử dụng trên các loại như

    • Điện thoại IP

    • Trên máy tính

    • Trên Smartphone
    Dịch vụ tổng đài ảo hỗ trợ rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    • Đặc điểm của tổng đài ảo là sử dụng hoàn toàn thông mạng internet (thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện).
    • Tổng đài ảo làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê dịch vụ tổng đài.
    • Dịch vụ tổng đài ảo phù hợp với mọi tổ chức/doanh nghiệp. Đặc biệt là các đơn vị vừa và nhỏ muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư tổng đài và IT vận hành.

    2. Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo
    Nhà doanh nghiệp khi đã biết dịch vụ tổng đài ảo quý khách hàng cần biết thêm lợi ích của dịch tổng đài ảo có những gì bao gồm là :

    • Chi phí đầu tư không cần lớn: Không cần phải đầu tư thêm bất kỳ cáchệ thống. Không cần sử dụng thêm các đường truyền điện thoại kéo từ bưu điện như hệ thống tổng đài thông thường. Doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự để quản lý tổng đài mà tổng đài được cài đặt hóa để trả lời tự động, để nhận định cuộc gọi...

    • Quản trị dễ dàng hơn : Quản trị hệ thống và thiết lập cấu hình được thực hiện thông qua mạng Internet trên trình duyệt web.

    • Dễ dàng sử dụng : Khách hàng có thể sử dụng hệ thống mạng nội bộ LAN có sẵn hoặc mạng 3G, wifi. Không mất phí liên lạc giữa các điện thoại trong nội bộ, phí liên lạc ra bên ngoài cũng được giảm đáng kể.

    • Dễ lưu trữ: Sở hữu nhiều tính năng thoại tiên tiến như hiện thị cuộc gọi đến, đi, lưu trữ cuộc gọi, tin nhắn thoại, nghe gọi giữa 3 máy với nhau, chuyển cuộc gọi đến số máy cá nhân, chặn số gọi đến... Có thể làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau.

    • Tích hợp với nhiều phần mềm: Dễ dàng tích hợp các chức năng điện thoại dựa vào số chủ gọi CallerID để truy vấn thông tin khác, click to call... với các phần mềm khác mà doanh nghiệp sử dụng như CRM...

    • Dễ tùy biến theo nhu cầu: Dễ dàng thêm thiết bị đầu cuối nếu có nhu cầu cần thêm một số điện thoại để liên lạc nữa.
    Như vậy, Callio đã chỉ rõ thêm những thông tin trên đã giúp các bạn hiểu thêm về dịch vụ tổng đài ảo là gì. Có thể thấy lựa chọn dịch vụ tổng đài ảo là xu thế của các doanh nghiệp để xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, tiện lợi và tối ưu chi phí tốt hơn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của Callio bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

    Hotline : 19003236

    Web : https://callio.vn

    Trụ sở chính : Tầng 3 , số 6 Nguyễn Thị Thập , Khu ĐT Trung Hòa Nhân Chính , P Trung Hòa , Q Cầu Giấy , TP Hà Nội .
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...