Mẫu thông báo tuyển dụng nhân 2021 hay nhất

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi mientrungworks, 10/1/21.

Vùng đăng:
Nghệ An
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0826868678
Địa chỉ liên hệ:
07 Mai Hắc Đế, Tp.Vinh, Nghệ An, Nghệ An (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/1/21, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. mientrungworks

    mientrungworks New Member

    Làm như thế nào là một văn bản thông báo tuyển dụng đúng chuẩn và thu hút “triệu ứng viên”?

    Dễ dàng thấy với một biểu mẫu kém thu hút ứng viên sẽ lướt tìm nhanh chóng trên mạng *** và bỏ qua biểu mẫu tuyển dụng của bạn. Nhưng với một bài thông báo tuyển dụng mô tả chi tiết về vị trí tuyển dụng. Chắc chắn rằng hộp thư của bạn sẽ đầy chỉ trong vòng vài giờ.

    [​IMG]

    Thông báo tuyển dụng là gì?
    Thông báo tuyển dụng là dạng văn bản được sử dụng nhằm mục đích tuyển nhân sự khi có nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Những mẫu thông báo tuyển dụng cần phải có những thông tin này
    1. Tên, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
    Phần này được cho là bộ mặt của doanh nghiệp, bởi nêu ra đầy đủ thông tin của một công ty. Ở phần này doanh nghiệp cần trình bày rõ ràng, chi tiết và ngắn gọn về: Tên công ty, địa chỉ công ty ở đâu và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Thông thường phần giới thiệu doanh nghiệp sẽ chỉ gói gọn trong vòng 2 dòng đầu tiên của biểu mẫu.

    2. Vị trí công việc, số lượng người tuyển dụng
    Cũng giống như phần giới thiệu ở mục nêu vị trí công việc. Số lượng tuyển dụng doanh nghiệp cũng cần nêu rõ ràng, tránh lan man, nhiều ý. Nên ưu tiên sử dụng con số để ứng tuyển viên dễ đọc và nhận biết nhất.

    3. Mô tả công việc thông báo tuyển dụng
    Phần mô tả công việc khá quan trọng. Doanh nghiệp nên nói ngắn gọn về những việc cần phải làm ở vị trí tuyển dụng đó.

    Ví dụ: Biên dịch và biên tập lại các văn bản tiếng anh sang tiếng việt

    4. Mức lương, thời gian làm việc
    Doanh nghiệp lần lượt đưa ra các con số về mức lương và thời gian làm việc theo quy định của công ty. Tuy nhiên để đưa ra một văn bản tuyển dụng nhân sự thu hút doanh nghiệp, bạn cần nêu rõ các mức lương thăng tiến trong quá trình làm việc.

    5. Quyền lợi của ứng viên
    Trong toàn bộ văn bản tuyển dụng, có thể nói phần quyền lợi của ứng viên chính là yếu tố quyết định đến việc tin nhắn của doanh nghiệp có bị lấp đầy hay không. Với mục quyền lợi của nhân viên doanh nghiệp cần nếu rõ các quyền lợi được hưởng của ứng viên. Trong thời điểm khi vào công ty, khi làm ở công ty lâu và khi hoàn thành tốt công việc.

    Ví dụ:

    • Môi trường làm việc năng động, giúp ứng viên có thể nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
    • Tăng lương theo hiệu quả công việc. Mức lương từ 5.000.000 – 6.000.000VNĐ
    6. Địa chỉ làm việc (nơi ứng tuyển viên nộp hồ sơ)
    Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ của doanh nghiệp ở đâu? Nếu được tuyển ứng viên sẽ làm việc ở đâu? Doanh nghiệp cần trình bày chi tiết và rõ ràng.

    7. SĐT, email của nhà tuyển dụng
    Doanh nghiệp hãy để lại SĐT, và địa chỉ email ngay cuối bài tuyển dụng để các ứng tuyển viên có thể trực tiếp liên hệ.

    Ngoài nội dung bản thông báo tuyển dụng cần được doanh nghiệp trình bày rõ ràng, chi tiết và cụ thể. Yếu tố đăng tin tuyển dụng ở đâu cũng là mối quan tâm hàng đầu.

    Với mỗi thông báo tuyển dụng đều có những đặc thù riêng. Nhưng nhìn chung tất cả các ngành nghề khi cần tuyển dụng đều được đăng tin thông báo tuyển dụng qua internet như Google, Facebook,…

    Để được giải đáp mọi thắc mắc về thông tin việc làm và tuyển dụng vui lòng liên hệ:
    ______________________________________

    [​IMG]
    Mientrungworks.com – Cổng thông tin việc làm hàng đầu Nghệ An.
    Địa chỉ: số 07 Mai Hắc Đế, phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An
    Hotline: 082.68.68.678
    Facebook: mientrungworks
    Mail: mientrungworks@gmail.com
    Nhắn tin liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về tuyển dụng nhé
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...