Mẹo sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm tiết kiệm

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng khác' bắt đầu bởi fiction010102, 7/4/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0968460047
Địa chỉ liên hệ:
304 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/4/18, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. fiction010102

    fiction010102 New Member

    1. Chọn văn phòng phẩm chất lượng:

    Đối với một món văn phòng phẩm, cũng có rất nhiều chủng loại, chất lượng từ thượng vàng đến hạ cám. Thường thì món hàng rao bán được quảng cáo đúng tên gọi, chất lượng có thương hiệu với giá siêu rẻ trong bảng báo giá. Tuy nhiên khi thực tế giao hàng, khách hàng lại nhận được món hàng văn phòng phẩm tương tự nhưng kém chất lượng, sử dụng không được như ý và chúng mau chóng hỏng trong thời gian ngắn. Lựa chọn sao mà có được những sản phẩm chất lượng nhất và lựa chọn những văn phòng phẩm có chất lượng , uy tín nhất mà giá cả cũng hợp lý.

    Như vậy, chi phí cho việc mua đi mua lại các món văn phòng phẩm giá rẻ nhưng chất lượng kém còn hao phí nhiều hơn so với việc mua hẳn một sản phẩm văn phòng phẩm chính hãng chất lượng tốt của các hãng lớn trong nước như Thiên Long, thương hiệu Flexoffice, Deli… với mức giá tốt. Việc ra sức tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm lại trở thành gánh nặng chi phí hơn cho doanh nghiệp khi gặp phải muôn vàn chiêu thức tiếp thị chèo kéo, gạt gẫm khách hàng của các cơ sở cung cấp văn phòng phẩm siêu rẻ, hoạt động nhỏ lẻ, chắp vá…Làm sao phải chọn được những sản phẩm chất lượng nhất mà cũng nên cảnh giác với những loại sản phẩm không có tên tuổi thương hiệu. Không nên ham những đồ rẻ để rồi khi sử dụng thấy nó kém chất lượng và nhiều khi sẽ không dùng được.
    2. Dự trữ văn phòng phẩm ở một nơi nhất định

    Đồ dùng văn phòng phẩm, vật tư văn phòng cần được đặt ở một phòng nhất định, giúp việc phân bổ và giám sát dễ dàng. Bạn nên thường xuyên giám sát số lượng còn trong kho để biết các nhân viên trong công ty có sử dụng lãng phí hay không cũng như biết phòng ban nào sắp hết để cấp phát, thu mua kịp thời, phục vụ nhu cầu công việc của các nhân viên. Trong các công ty, doanh nghiệp việc sử dụng đồ văn phòng phẩm rất nhiều và liên tục nên phải giao cho 1 người quản lý và kiểm soát mọi đồ dùng. Và phải sử dụng với đúng mục đích không lãng phí đồ dùng.

    3. Tái sử dụng khi có thể

    Rất nhiều đồ dùng văn phòng phẩm có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường. Với các loại giấy in, chúng ta có thể tận dụng lại các tờ giấy còn trắng một mặt để làm giấy nháp, in tài liệu không quan trọng, tài liệu nội bộ. Công ty có thể đặt thùng giấy tái chế ở gần chỗ ngồi của các nhân viên, gần máy in, máy photocopy…để nhân viên sử dụng.

    Bên cạnh đó, các nhân viên có thể chia sẻ những vật dụng mình không dùng đến cho người khác như: kẹp ghim, kẹp bướm, giấy note, bút nhớ, cặp tài liệu… Cách làm này giúp tận dụng tối đa công năng củavăn phòng phẩm và giảm chi phí mua sắm mới khi chưa cần thiết.

    Văn phòng phẩm sỉ chuyên cung cấp các loại sản phẩm văn phòng phẩm thương hiệu, chất lượng tốt nhất. Về độ chất lượng, uy tín thì các bạn không cần đắn đo suy nghĩ gì nhiều. Liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất tiết kiệm nhất có thể.
     

    Thư viện ảnh:

Chia sẻ trang này

Đang tải...