Miêu tả về những version mới của kiểu xe ôtô hilux 2016

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi thuytrang128, 4/4/16.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
4/4/16, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. thuytrang128

    thuytrang128 New Member

    Xe Ôtô Bán Tải Toyota Hilux 2015 mới trông lớn hơn và góc cạnh hơn so với thế hệ hiện tại. Đầu xe mang hơi hướng thiết kế mà Toyota đang theo đuổi với 2 hình thang ở lưới tản nhiệt và cản trước như Vios hay Yaris 2015.

    Các phiên bản của xe toyota hilux:

    + Xe TOYOTA Hilux 3.0G 4X4 AT 2016 : 877.000.000 VNĐ

    + Xe TOYOTA HILUX 2.5E 4x2 MT 2016 : 693.000.000 VNĐ

    + Xe TOYOTA HILUX 3.0G 4x4 MT 2016 : 809.000.000 VNĐ



    [​IMG]





    Những cải tiến quan trọng trên Xe Bán Tải Toyota Hilux 2016 mới được tập trung vào phần khung sườn và hệ thống treo, cứng cáp và an toàn hơn, cải thiện tính năng vận hành offroad và cả độ tiện nghi êm ái thông qua hệ thống treo và giảm xóc. Có tới 3 kiểu hệ thống treo khác nhau thích ứng với các thị trường khác nhau: kiểu tiêu chuẩn phù hợp với điều kiện chung; kiểu tải nặng “heave duty” dành cho khách hàng cần tải nặng và kiểu tiện nghi “Comfort” như trang bị trên mẫu xe ra mắt ở Thái Lan, thích hợp cho vận hành chủ yếu trên đường bằng phẳng.

    Các loại động cơ Hilux sẽ có những động cơ khác:

    A 2.8 lít bốn xi-lanh động cơ diesel tăng áp Intercooled sản xuất 130kW điện (lên 4kW) và 450Nm mô-men xoắn (tăng 25 phần trăm) từ 1600 – 2400rpm khi kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ. Khi kết hợp với tay sáu tốc độ truyền dẫn, các con số mô-men xoắn 420Nm giảm xuống mô-men xoắn từ 1600 – 2600rpm.
    Một động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh tăng áp Intercooled diesel sản xuất 110KW của quyền lực và 400Nm mô-men xoắn giữa 1600rpm – 2400rpm khi kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ. Các công cụ tương tự khi kết hợp với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng thuốc nhỏ đầu ra mô-men xoắn 343Nm đến giữa 1400 – 3400rpm.

    Ngồi ở vị trí lái của Hilux cho tầm quan sát cao, thoáng, nhưng cột chữ A khá có góc quan sát rộng. Tay lái của Hilux khá đầm tay – không quá nặng như người anh em Fotuner. Trên địa hình xấu, Hilux mới có thể “tỏa sáng” với khả năng offroad. Độ cao gầm và góc tiếp, góc thoát của Hilux rất lớn khiến xe vượt địa hình phức tạp khá dễ dàng. Hơn nữa, lợi thế động cơ có sức kéo lớn ở vòng tua thấp kết hợp với hộp số chậm khiến ai cũng có thể thành một tay lái offroad cứng với Hilux



    [​IMG]





    Toyota Hilux 2015 đạt ăn tiêu chuẩn mực an tinh cao nhất theo đánh ví mức ASEAN NCAP. trong suốt bài bác thử đổ va phía trước đồng tốc tìm tiêu pha chuẩn mực 64 km/h, Hilux 2015 ghi được 14,53 chấm trên tổng mệnh điểm tối da 16 chấm ở mực trang mục bảo vệ người to Adult Occupant Protection-AOP, tập vào mực tàu an tinh tường 5 biết bao. trong của mục trẻ nít Child Occupant Protection (COP), mẫu xe nè đạt tiêu pha chuẩn mực 4 sao với hạng bảo rệ 71%.
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...