Quy mô mở rộng gian hàng do quản lý và phát triển hệ thống

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi xutylamnung, 7/10/16.

Vùng đăng:
Empty
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
Địa chỉ liên hệ:
, (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/10/16, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. xutylamnung

    xutylamnung New Member

    Đối Với mô hình chuỗi, bắt buộc đáp ứng đều 3 yếu tố: thương hiệu độc đáo, quy mô lớn và bí quyết quản lý tốt mua máy in mã vạch zm400. các cạnh tranh cũng bắt nguồn từ các nhân tố này.
    nhà đầu tư TDMobile (thuộc Toyota, Nhật) là tên hiệu kinh doanh theo chuỗi bán sỉ di động lớn nhất Nhật Từ hơn 300 siêu thị ở Nhật. Ông Koji Ikami, tổng giám đốc từ TDMobile, cho rằng tiềm năng để mở rộng mô hình buôn bán theo chuỗi từ Việt Nam còn vô cùng thênh thang. Sự mang mặt của TDMobile tại Việt Nam và với định hướng cũng như những hỗ trợ về mặt kiến thức cho Viễn Thông A.
    Tiềm năng rộng mở
    Mô hình kinh doanh theo chuỗi không bắt buộc là mới. phổ biến tiếng tăm lớn đã phát triển mô hình này và nhân rộng ra khắp thế giới như KFC, McDonalds. hiện nay, marketing theo chuỗi ở giá máy in mã vạch Zebra ZM600 Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mẽ. đặc trưng là những sản phẩm như marketing đồ điện tử, điện thoại từ các khuân mặt như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A
    Mô hình kinh doanh chuỗi là mô hình chuẩn về tên hiệu đồng nhất. Lợi thế là siêu thị sẽ có được sự nhận mặt thương hiệu rẻ từ người tiêu dùng, bành trướng nhanh chóng và với thời cơ vượt mặt đối thủ, nhà hàng mới tìm được hàng giá sỉ Từ lúc giá bán ra sở hữu thể ngang bằng hoặc sở hữu thể khó khăn về giá từ các tên hiệu khác để thu hút người mua và đạt biên lợi nhuận lớn hơn, thêm nữa tằn tiện rộng rãi đầu tư kinh doanh do đồng nhất về các chiến dịch…
    [​IMG]
    những cản trở trên đường mở chuỗi
    một nếu thất bại thời gian nhanh nhất Với kinh doanh theo chuỗi là Masan Mart. Năm 1996, chuỗi 25 shop Masan Mart nhanh thất bại Với vòng chưa đến 2 năm sau lúc ra đời. 25 tỉ đồng chi phí cho chuỗi 25 shop bán sỉ này đã đổ sông đổ biển và Masan Mart lặng lẽ rời thị trường khi chưa kịp tạo dấu ấn gì.
    Ông Phạm Việt Anh, chủ toạ Hội đồng Quản trị đơn vị mua máy in mã vạch goledex giá tốtLeft Brain Connectors, cho rằng đối Từ mô hình chuỗi, ông cho rằng, công ty cần đáp ứng đều 3 nhân tố thì hiệu quả marketing mới sở hữu thể được tối ưu, đó là tính độc đáo về thương hiệu, quy mô cơ sở và phương pháp quản lý.
    những khó khăn từ kinh doanh chuỗi cũng sẽ bắt nguồn từ những nhân tố này. Để đạt được lợi nhuận, nhà hàng phải phát triển chuỗi đạt tới 1 quy mô nhất mực tùy theo mặt hàng. Mà để phát triển quy mô lớn thì gặp rất nhiều khó khăn, với lúc mở 2 cửa hàng lại phải đóng cửa một loại vì buôn bán ko rẻ. Nhưng sức ép mở mang chắc chắn mang vì có quy mô đủ to mới đạt tới hiệu quả thuận lợi.
    một vấn đề nữa là khi quy mô càng lớn thì quản trị càng phức tạp. nhà hàng sẽ đau đầu về công tác quản lý hoặc tốn đầu tư vào những cơ sở quản trị.
    Xin phân tích về các khó khăn Với quản lý
    Chuỗi sản xuất phát sinh thêm 1 đối tượng là 1 diện tích kho giữa shop và nhà chế tạo. Vấn đề nảy sinh thứ nhất được là, khiến cho thế nào để ngoại hình một kho Từ các quy trình lấy hàng chính xác Từ hiệu suất cao, bảo đảm không khí lưu trữ yêu thích và một cơ sở kế toán mới để theo dõi giá hàng hóa thay đổi mỗi ngày của kho.
    [​IMG]
    ngoài ra việc mang thêm 1 tổng kho sẽ làm cho chuỗi cung ứng kéo dài hơn về mặt thời gian lưu trữ, và vận chuyển; theo đó, các vấn đề liên quan tới tuổi thọ từ hàng hóa như hàng lỗi thời, hàng quá hạn dùng, hàng lỗi do tình trạng lưu trữ và vận tải kém sẽ nảy sinh Từ tần suất cao hơn.
    quan yếu hơn việc quản lý kho bãi và quản lý cơ sở vận chuyển là khả năng quản lý thông báo tương tác đến những nghiệp vụ giao, nhận, trả và hủy hàng giữa nhà cung ứng, kho và shop. Việc quản lý thông tin, dự báo số lượng đặt hàng và việc bắt đầu thiết lập các quy trình tác động đến việc giao nhận hàng trở thành 1 công việc quan trọng Từ quá trình hình thành mô hình chuỗi sản xuất mới cho nhà bán buôn. ngoài ra, do hầu hết những quyết định tác động tới việc hàng hóa đều phụ thuộc hoàn toàn vào thông tin trên hệ thống, sự lệch lạc thông báo giữa cơ sở và thực tế; giữa những thành viên Trong chuỗi phân phối sẽ gây ra những vấn đề ảnh hưởng tới việc ra quyết định và theo đó sẽ tương tác tới hoạt động từ tất cả các thành viên Trong chuỗi.
    Như vậy, Với các ngày đầu mang mô hình chuỗi cung ứng mới này vào hoạt động, công ty sẽ chứng kiến vô cùng thường xuyên các vấn đề trên, và mẫu chảy hàng hóa sẽ rộng rãi lần bị đứt quãng do thiếu kiến thức quản lý hoặc quy trình xây dựng chưa tinh thông.
    quan ly chuoi 01
    Fitech chúng tôi thấu hiểu các khó khăn đó từ những công ty về chuỗi.
     

    Thư viện ảnh:

    • G500.
      G500.jpg
      Kích thước:
      56.7 KB
      Đọc:
      0

Chia sẻ trang này

Đang tải...