Sai lầm phổ biến khi đi xe tay ga - sửa xe sài gòn

Thảo luận trong 'Phụ tùng, trang trí, dịch vụ' bắt đầu bởi huynhnhu010395, 28/8/16.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Empty
Nhu cầu:
Empty
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0946710762
Địa chỉ liên hệ:
432 duong ba trac.p1,q8, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/8/16, 2 Trả lời, 671 Đọc
  1. huynhnhu010395

    huynhnhu010395 New Member

    Trung tâm sửa chữa và bảo trì xe ga - xe số Hùng Vương chuyên cung cấp các dịch vụ sửa xe sài gòn uy tín chất lượng với giá cả ưu đãi nhất thị trường.
    Những sai lầm phổ biến khi điều khiển xe tay ga – Sửa xe Sài Gòn

    Các dòng xe tay ga tại Việt Nam ngày càng được ưu chuộng, nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao. Người đi xe tay ga thì nhiều nhưng không phải ai cũng hiểu và điều khiển xe tay ga đúng cách. Rất nhiều trường hợp người điều khiển phương tiện xe tay ga mắc phải sai lầm nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến nghiêm trọng đến xe. Trung tâm sửa chữa và bảo trì xe ga – xe số Hùng Vương, chuyên sua xe sai gon xin đưa ra những sai lầm phổ biến của người sư dụng xe tay ga hiện nay như sau:

    Điều khiển xe tay ga như xe số.
    Khác với xe số, khi điều khiển xe tay ga tốc độ và tay ga phải được giữ ở mức đều nhất có thể. Tránh các pha thực hiện thốc ga và thắng gấp vì như thế sẽ khiến cho cụm côn ly hợp và dây cô roa truyền động nhanh bị hỏng. Ngoài ra, việc thốc ga nhanh sau đó thắng gấp sẽ làm hao phí lượng lớn nhiên liệu gây tốn kém chi phí khi vận hành cho người sử dụng.

    Vận hành ngay sau khi đề máy nổ
    Thói quen này của người điều khiển phương tiện xe ga nỏi riêng và xe máy nói chung gây tàn phá nặng nề bộ máy của xe. Xe tay ga có vòng tua máy cao hơn so với xe số. Khi nổ máy và vận hành ngay se khiến cho supap của động cơ phát ra những tiếng lách cách thậm chí là rào rào. Điều này sẽ dẫn đến việc chủ xe phải tốn một khoản tiền lớn để xe có thể vận hành êm ái như ban đầu.

    Không vệ sinh phao xăng sau thời gian dài sử dụng
    Các laoi xe tay ga đời mới thường được kèm theo một túi lọc hình chiếc là bao bọc lấy ống xăng. Sau thời gian sử dụng các mạt sắt hay cặn xăng bị chặn lại gây tắc ống dẫn xăng, hỏng bơm xăng nếu không được vệ sinh thường xuyên. Các chủ xe cần để ý kỹ túi lọc xăng và tiến hành vệ sinh thường xuyên để tránh xảy ra trường hợp không tốt cho xe.

    Quá lạm dụng phanh trước
    Với thói quen dùng tay phải nhiều chủ xe thực hiện thao tác thắng gấp bằng phanh trước khi có sự cố. Điều này dễ dẫn đến xảy ra tai nạn do vành bánh xe nhỏ, quá trình giảm tốc ngắn. Để đảm bảo an toàn người dùng cần tạo thói quen sử dụng cả 2 phanh khi điều khiển xe nhằm giảm bớt nguy cơ gây tại nạn.

    Khởi động khi đèn tín hiều F1 chưa kịp tắt
    Trước khi vận hành xe, hệ thống phun xăng tự động cần có thời gian để nạp đủ nguyên liệu vào vòi bơm. Ngoài ra, để phun nguyên liệu được chính xác hệ thống bơm tự động cầu có thời gian để thực hiện khâu khởi động để tránh các trường hợp gây nhanh hỏng. Như vậy, để tiết kiệm nhiên liệu và xe vận hành tốt, chủ xe cần thực hiện đúng các quy trình khi sử dụng nhằm đảm bảo khả năng vận hành của xe.

    Dùng dầu xe loại nào cũng được
    Với tâm lý tiết kiệm quá mức dẫn đến lựa chọn những sản phẩm dầu kém chất lượng, các chủ xe đang dần tự tay phú huỷ máy móc trên con xe của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dầu nhớt đang được bày bán, mỗi loại có những đặc điểm riêng thích hợp với từng loại xe khác nhau. Các chủ xe cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với xe của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Lắp cói báo động không đúng cách
    Để bảo vệ an toàn cho xe khỏi các thành phần trộn cắp, nhiều chủ xe đã chủ động lắp còi báo đọng trên xe của mình. Việc lắp còi báo động là cần thiét nhưng các chủ xe cần lựa chọn loại còn báo động có nguồn gốc, xuất xứ rx ràng kết hợp với kỹ thuật cảu người phụ trách lắp đặt để còi báo động phát huy đúng tác dụng và không gây ra các trường hợp đáng tiếc như: cháy xe, chạp điện, ổ khoá phát hiện nhằm IC…

    Sai lầm về giá cả và chất lượng xe
    Nhiều người tin rằng xe ga càng đắt tiền thì độ bền và chất lượng càng cao đẫn tới việc các chủ xe chủ quan trong quá trình bảo dưỡng. Đã có tình trạng các chủ xe tay ga đắt tiền phải thay mới toàn bộ hệ thống máy xe chỉ vì suy nghĩ sai lầm trên nên bỏ qua quá trình bảo dưỡng cho xe. Cần lưu ý là hầu hết các loại xe tay ga dù đắt tiền cũng cần được bảo dưỡng đúng cách để mai lại chất lượng cao nhất.

    Rất nhiều trường hợp người sử dụng xe tay ga phải bỏ ra số tiền khá lớn để phục hồi xe do mắc phải những sai lầm phổ biến trên. Để được hổ trợ thêm về các kỹ năng khắc phục sự cố khi sử dụng xe tay ga cũng như các dịch vụ sửa xe sài gòn quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm sửa chữa và bảo trì xe máy Hùng Vương để được hớng dẫn.

    Bài viết liên quan:

    >>Sửa xe Sài Gòn giá rẻ

    >>Sửa xe Sài Gòn chuyên nghiệp

    >>Sửa xe Sài Gòn uy tín

    >>Sửa xe Yamaha – Sửa xe Sài Gòn

    >>Sửa chưa xe số uy tín

    >>Cách chọn phụ tùng thay thế cho xe
     

    Thư viện ảnh:

  2. huynhnhu010395

    huynhnhu010395 New Member

    Sửa xe sài gòn uy tín chất lượng.
     
  3. huynhnhu010395

    huynhnhu010395 New Member

    Sửa xe sài gòn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...