Thành công khi tiếp thị sản phẩm trong hội chợ triển lãm

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi maimai9930, 27/11/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0969747509
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/11/18, 0 Trả lời, 133 Đọc
  1. maimai9930

    maimai9930 Member

    Hội chợ triểm lãm luôn là kênh truyền thông tiếp thị sản phẩm hiệu quả cho doanh nghiệp.
    Tuy nhiên để tiếp thị sản phẩm mang lại hiệu quả cao doanh nghiệp cần có những chiêu bài độc đáo và hấp dẫn nhằm thu hút với khách hàng và các đối tác khi đến với hội chợ triển lãm.

    Khẳng định thương hiệu
    [​IMG]

    Trước khi đến với hội chợ triển lãm doanh nghiệp cần xây dựng những chiến dịch quảng cáo để mọi người biết và tham gia hội chợ. Các chiến dịch này cần tạo được dấu ấn riêng của thương hiệu và sản phẩm mà doanh nghiệp có ý định giới thiệu. Bên cạnh khẳng định thương hiệu riêng của sản phẩm doanh nghiệp cũng cần nêu lên đầy đủ thông tin của hội chợ như địa điểm tổ chức, vị trí mà doanh nghiệp đăng kí gian hàng. Cùng các đặc điểm nhận diện thương hiệu như Logo, màu sắc, sản phẩm, đặc điểm thiết kế gian hàng, cách bài trí gian hàng để khách hàng nhớ đến và có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp ngay khi có mặt tại hội chợ.

    Tiếp thị sản phẩm
    Tiếp thị sản phẩm sao cho khách hàng có cảm giác thoải mái như đang được chia sẻ kinh nghiệm chứ không phải là bị ép để tiếp cận sản phẩm cũng là cả một nghệ thuật. Trong khi tiếp thị sản phẩm nhân viên tư vấn cần niềm nở, có thái độ nhẹ nhàng và nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó nhân viên cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp,am hiểu sâu và chia sẻ trung thực về sản phẩm. Cần tư vấn đúng chức năng, hiệu quả và cách sử dụng của sản phẩm không nói lan man hay nói quá về sản phẩm tránh trường hợp khách hàng có cảm giác sản phẩm đang bị thần thánh hóa quá đà.

    Sản phẩm để có được niềm tin và nhận được sự ủng hộ thì doanh nghiệp cũng cần đưa ra những chiến lược riêng đánh vào tâm lý của khách hàng. Như các cam kết bảo hành sản phẩm, các chương trình ưu đãi khi giới thiệu khách hàng khác sử dụng sản phẩm, …

    Bên cạnh khẳng định thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp nên đầu tư vào vào gian hàng chú ý về vấn đề thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm, các công đoạn thi công gian hàng hội chợ triển lãm như xây dựng, trang trí để gian hàng có sức hút riêng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

    Như vậy để có được thành công trọn vẹn khi doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm cần kết hợp nhiều yếu tố với nhau dể đạ được hiệu suất công việc cao nhất.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...