Tiêu chí chọn sáp tẩy trang cho mọi làn da

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi tuphungnhat, 7/2/24.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0708638802
Địa chỉ liên hệ:
33 Ngô Quang Huy, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/2/24, 0 Trả lời, 123 Đọc
  1. tuphungnhat

    tuphungnhat Member

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trang khác nhau nhưng nếu xét về khả năng làm sạch sâu và sự tiện lợi, thì không nghi ngờ gì nữa sáp tẩy trang chính là sự lựa chọn tốt nhất. Sáp tẩy trang là một sản phẩm “must – have” trong công cuộc double/triple cleansing mỗi ngày vì tính thuận tiện trong việc đem đi du lịch và bảo quản. Vậy tiêu chí chọn sáp tẩy trang ổn áp của bạn là gì? Nếu vẫn còn lăn tăn thì đọc bài viết này nhé!

    Sáp tẩy trang là gì?
    [​IMG]
    Sáp tẩy trang là một loại sản phẩm tẩy trang dạng sáp rắn, giàu dưỡng chất. Sáp tẩy trang được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da một cách hiệu quả.

    Sáp tẩy trang có nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng tẩy trang hiệu quả, làm sạch sâu, không gây căng và khô da. Ngoài ra, sáp tẩy trang cũng thường có tác dụng dưỡng da, giúp làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da trong quá trình tẩy trang.

    Vì sao sáp tẩy trang được ưa chuộng hơn nước hay dầu tẩy trang?
    Chúng ta đều biết một trong những lý do cần tẩy trang đó là vì các sản phẩm thoa lên da không thể hấp thụ hoàn toàn vào da, bao gồm cả serum hay các loại tinh chất cô đặc. Chính vì thế tẩy trang không chỉ làm sạch bụi bẩn, lớp makeup mà còn loại bỏ đi cặn bẩn dư thừa từ những sản phẩm chăm sóc da hoặc kem chống nắng. Nhưng tại sao nên dùng tẩy trang dạng sáp thay cho dạng nước và dạng dầu thì đây chính là 3 lý do chính:

    • Dầu tan trong dầu
    • Sáp tẩy trang có độ nhũ hóa tốt và dễ hơn dầu tẩy trang
    • Sáp tẩy trang phù hợp với mọi làn da, kể cả vùng da mắt






    Cách chọn sáp tẩy trang phù hợp
    Nếu bạn chưa biết làm sao để chọn được sản phẩm tẩy trang dạng sáp phù hợp nhất với mình, có thể tham khảo một số mẹo chọn sáp tẩy trang sau:

    Loại da: Xác định loại da của bạn để chọn sáp tẩy trang phù hợp. Nếu bạn có da nhạy cảm, hãy tìm sản phẩm không gây kích ứng và không chứa hương liệu mạnh. Đối với da dầu, bạn có thể chọn sáp tẩy trang có chức năng kiểm soát dầu và làm sạch sâu. Nếu da khô, hãy chọn sáp tẩy trang giàu dưỡng chất và độ ẩm.

    Thành phần: Đọc kỹ thành phần trên nhãn sản phẩm để đảm bảo không có thành phần gây kích ứng hoặc dị ứng cho da của bạn. Tránh các thành phần như hương liệu nhân tạo, paraben và chất tạo màu có thể gây kích ứng da.

    Tính đa năng: Bạn có thể lựa chọn các loại sáp tẩy trang đa năng với khả năng làm sạch cả mắt và môi để không phải dùng nhiều sản phẩm khi tẩy trang và làm sạch da.

    SÁP TẨY TRANG HANSKIN Cleansing Balm & Blackhead AHA - Làm sạch, tẩy tế bào chết tiện lợi cho da khô
    [​IMG]
    Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing & Blackhead, Cleansing Balm & Blackhead cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm, đồng thời làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

    [​IMG]
    Sản phẩm sáp tẩy trang này sử dụng thành phần AHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. Kết hợp với các chiết xuất thực vật cũng có công dụng dưỡng ẩm, sản phẩm chứa một công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

    [​IMG]
    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: HANSKIN

    HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

    Dung tích: 80g

    Loại da phù hợp: dành cho da thường đến khô.

    Ưu điểm
    [​IMG]
    Làm sạch tốt, dễ nhũ hoá, không sợ lên mụn ẩn như dùng dầu tẩy trang.

    Tẩy da chết hiệu quả, giảm mụn đầu đen.

    Nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bã nhờn, mụn đầu đen và tế bào da chết.

    Giữ được độ ẩm tự nhiên của da.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Lấy lượng sáp thích hợp (01 thìa/2-3 hạt đậu) thoa lên bề mặt da khô.

    Ngay khi gặp bề mặt da, sáp bắt đầu tan. Mát xa sáp trên mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn. Thêm một chút nước để nhũ hóa và tiếp tục mát xa. Sáp sẽ chuyển thành dạng lỏng như essence.

    Rửa lại mặt thật sach với nước ấm. Có thể tiếp tục với sữa rửa mặt (double cleansing).

    Đặt hàng TẠI ĐÂY https://shope.ee/fwPBez9IA

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha! https://shope.ee/6UuC7s6zBS

    #Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingBalmBlackheadAHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...