Ứng dụng phần mềm quản lý đơn hàng shopee abit

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi lethuminh12, 10/4/21.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 02466748888
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/4/21, 0 Trả lời, 159 Đọc
  1. lethuminh12

    lethuminh12 Member

    Trở thành “người đồng hành” đáng tin cậy của rất nhiều chủ shop online. Abit chính là phần mềm quản lý đơn hàng shopee đáng sử dụng nhất. Giúp bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả, giải thiểu chi phí, thời gian và kể cả nguồn nhân lực. Vậy, những tiện ích mà Abit mang đến cho người dùng là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    1. Đồng bộ và kiểm soát mọi hoạt động trên Shopee chuyên nghiệp
    Chỉ cần đăng ký tài khoản Abit với vài thao tác đơn giản, sau đó đồng bộ các gian hàng trên Shopee là bạn đã có thể kiểm soát mọi hoạt động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những đơn hàng phát sinh sẽ tự động được chuyển về hệ thống của Abit. Bên cạnh đó, việc kiểm soát và quản lý số lượng hàng hóa, thông tin khách hàng, quy trình vận chuyển cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải dành nhiều thời gian hay cần đến đội ngũ nhân sự đảm nhận vai trò của từng khâu, thì với Abit khối lượng công việc được giảm tới mức tối đa. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào độ chính xác mà phần mềm này mang lại.

    [​IMG]

    2. Quản lý hàng tồn kho hiệu quả
    Một trong những tính năng nổi bật của Abit chính là quản lý kho hàng. Bạn chỉ cần chọn đúng kho hàng, mọi hoạt động xuất-nhập-tồn sẽ được cập nhật tự động, đầy đủ và chi tiết. Cụ thể như:

    Quản lý hàng hóa theo danh mục.

    Quản lý hàng hóa chung đối với nhiều chi nhánh, cửa hàng, kho hàng

    Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, dự báo hàng tồn, cảnh báo hết hàng khi đến ngưỡng

    Quản lý tất cả các sản phẩm trên nhiều tài khoản khác nhau

    Đối soát đơn hàng trên Shopee dễ dàng

    3. Lọc khách hàng xấu, hạn chế tối đa tình trạng “bom hàng”
    Khách hàng có thể đánh giá độ uy tín của shop trên Shopee dựa vào phản hồi và đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nếu là chủ shop bạn lại không thể biết được độ tin cậy của khách hàng. Vì thế bài toán hạn chế “bom hàng” vẫn luôn khiến không ít người đau đầu. Để hạn chế tối đa tình trạng này, tính năng lưu trữ lịch sử mua hàng sẽ giúp bạn lọc ra những đối tượng “xấu” nhờ vào blacklist.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: Cách quản lý bán hàng online

    4. Kiểm soát tình hình doanh thu hiệu quả
    Bạn có thể theo dõi tình hình đơn hàng, doanh thu một cách chi tiết và nhanh chóng ngay trên giao diện của phần mềm. Cụ thể là doanh thu bán hàng, lãi lỗ, sản phẩm bán chạy nhất,… Qua đó biết được chiến lược kinh doanh của mình tốt ở đâu? Còn hạn chế ở điểm nào? Để đưa ra được các phương án khắc phục hoặc thay đổi sao cho phù hợp. Hướng đến mục tiêu đẩy mạnh doanh số và tối đa hóa lợi nhuận.

    5. Dễ sử dụng, tiện lợi
    Cuối cùng, không thể không kể đến ưu điểm giao diện thân thiện, thông minh, dễ sử dụng của Abit. Giảm thiểu tối đa các thao tác phức tạp hay phải xác nhận, xác minh nhiều lần. Cho phép người dùng đồng bộ nhiều gian hàng trên cùng một giao.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, hiện tại Abit được tích hợp trên cả máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Bạn hoàn toàn có thể quản lý hoạt động kinh doanh trên Shopee mọi lúc mọi nơi. Giúp nắm bắt tình hình kịp thời và nhanh chóng nhất. Tránh các sự cố hay các rủi ro không đáng có.

    Ngoài ra, nhà cung cấp còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng của phần mềm miễn phí trong vòng 15 ngày nhanh tay ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ.

    Với nhiều tính năng vượt trội, Abit xứng đáng là một trong những phần mềm quản lý đơn hàng shopee đáng dùng nhất hiện nay. Chắc chắn với những gì nó mang lại sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu bùng nổ doanh số. Chúc các bạn thành công.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...