Dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa nevada

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi Mipham, 16/1/19.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 18002045
Địa chỉ liên hệ:
Tam Trinh, Hoàng mai, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/1/19, 0 Trả lời, 134 Đọc
  1. Mipham

    Mipham Member

    Dịch vụ tẩy trắng răng nha khoa có mặt trên thị trường đã lâu thế nhưng chưa bao giờ hết hot. Tại Nha khoa Nevada, khoa học tẩy trắng răng bằng laser đã lấy được lòng tin của khá nhiều khách hàng trong đó có các nghệ sĩ, diễn viên tại Việt Nam. dưới đây là review về dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Nevada đã nhận được phần lớn đánh giá tích cực từ khách hàng thuộc mọi tuổi và địa vị. Hãy cùng xem những đánh giá khách quan này nhé!
    1. Dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening tại Nevada – Review từ Webtretho
    Dịch vụ tẩy trắng răng nha khoa áp dụng bước sóng Laser Whitening tại Nevada có kết hợp khoa học laser và thuốc tẩy trắng tốt, lấy đi mọi mảng bám và làm trắng răng bật 3 tone. sau đó bôi thuốc tẩy trắng đều lên răng, chuyên gia điều chỉnh cường độ bước sóng laser thúc đẩy thuốc tẩy trắng phát huy tác dụng.

    Chị Ngọc (30 tuổi) đã Tham khảo trên một diễn đàn thẩm mỹ về dịch vụ tẩy trắng răng của Nha khoa Nevada như sau: “Mình đã tẩy trắng răng ở Nevada được hơn nửa năm rồi. Cho đến tiếng, răng vẫn giữ y nguyên tone màu như hồi mới thực hiện. Dù mình cũng không kiêng khem gì mà ăn uống khá dễ chịu. Nói chung, khá Hài lòng khi tiến hành dịch vụ ở đây”.

    [​IMG]

    Review tẩy trắng răng nha khoa Nevada

    khoa học tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng tân tiến, đang được các thẩm mỹ viện, những cơ sở nha khoa trong và ngoài nước tin dùng. Với các bước sóng nano màu xanh ở mức độ vừa cần phải, quy trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh hơn, tác động sâu hơn. do chỉ tác động kiểu dáng của răng nên khoa học rất an toàn với sức khỏe răng hàm mặt của khách hàng.

    Anh Hùng (40 tuổi) từ Thành phố Hồ Chí Minh cho biết dịch vụ tẩy trắng răng Laser tại Nha Khoa Nevada đã đổi mới cuộc sống của anh theo chiều hướng tích cực. Cụ thể: “Anh bạn đồng nghiệp giới thiệu cho mình Nha khoa Nevada, nghe nói là chỗ đa dạng sao Việt thực hiện trắng răng nên mình cũng đánh liều đến thử xem sao. Không ngờ, sau 1 buổi tẩy trắng, răng của mình đã không còn những vệt ố vàng mà trở nên trắng sáng hơn đông đảo. Đi về, mình cũng tránh hút thuốc chi phí để không làm mất màu trắng, cho đến h đã cai được thói quen không rẻ này. Cảm ơn Nevada!”.

    [​IMG]

    đánh giá của quý khách hàng Hùng về dịch vụ tẩy trắng răng Laser tại Nha khoa Nevada

    2. kiểm tra về dịch vụ chăm sóc quý khách hàng, cơ sở vật chất tại Nha khoa Nevada
    Một điểm khác biệt của nha khoa Nevada đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia tại đây. Nevada quan niệm “Khách hàng cũng như người nhà”. Bởi thế, chuyên viên công nghệ, trả lời của Nevada luôn tận tình hướng dẫn quý khách đến chăm sóc răng miệng và xuất hiện đúng lúc khi quý khách thích.

    Chị Lê (27 tuổi) tại Hà Nội cho biết “Mình đã đến khám ở rộng rãi nha khoa Nổi tiếng rồi thế nhưng chưa ở đâu được như Nha khoa Nevada. Hôm mình đến tẩy trắng răng, trung tâm có cũng có số đông quý khách hàng khác ngồi chờ để được khám thế nhưng không hề có Tình trạng chen chúc, xen lấn. các em chuyên viên chuyên nghiệp xếp đặt địa chỉ ngồi cho mọi người và đưa quý khách hàng vào tận phòng khám theo số thứ tự.”

    [​IMG]

    đánh giá của khách hàng Lê về dịch vụ tẩy trắng răng

    sau khi được tẩy trắng, răng mình trắng bóng hơn trước đến cả mấy tone màu. Nhờ nó mà chồng mình mới tán mình và cầu hôn, h đã có một gia đình đuề huề rồi nè”.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...