Tác dụng của men tiêu hóa biolactomen đối với hệ tiêu hóa của trẻ

Thảo luận trong 'Tin thời trang, làm đẹp' bắt đầu bởi gatay333, 26/9/16.

  1. gatay333

    gatay333 New Member

    Men tiêu hoá Vi Sinh Biolactomen
    [​IMG]

    Công dụng của Biolactomen
    • Men tiêu hoá Biolactomen giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tiêu hoá và hấp thụ thức ăn tốt hơn, kích thích ăn ngon miệng và thèm ăn, hỗ trợ trao đổi chất rất có lợi cho đường tiêu hoá.
    • Tăng cường miễn dịch, trung hoà các chất gây dị ứng, độc tố ruột do ngộ độc thức phẩm, phân huỷ dich mật dư thừa trong ruột, ức chế hấp thu trở lại dịch mật qua thành ruột, làm giảm colesterol trong máu.
    • Đặc trị các bệnh trẻ em: Rối loạn tiêu hoá, phân sống do sử dụng kháng sinh, biếng ăn, tiêu hoá kém, chậm lớn, tiêu chảy, ngộ độc thức ăn.
    • Đặc trị các bệnh người lớn: Rối loạn tiêu hoá, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, ngộ độc thức ăn, dị ứng thức ăn lạ, viêm đại tràng, táo bón.
    • Phòng ung thư đại tràng, đặc biệt cho các bệnh nhân viêm đại tràng cấp và mãn tính
    • Đặc biệt có thể sử dụng cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai.
    [​IMG]
    GIÁ: 85,000 VNĐ nay chỉ còn 65,000 VNĐ [​IMG]tiết kiệm 20,000 VNĐ (Bảng giá)

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Men tiêu hoá được tin dùng bởi các y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Xanh-Pôn

    Theo GS.TS Nguyễn Gia Khánh, việc lạm dụng kháng sinh sẽ ảnh hưởng đến cơ thể của trẻ, nhất là đối với hệ tiêu hóa. Vì kháng sinh có thể gây tổn thương các hệ vi khuẩn cộng sinh trong cơ thể. 75% những trường hợp viêm họng cấp ở trẻ nhỏ là do virus, vì vậy không cần thiết phải sử dụng kháng sinh khi trẻ bị viêm họng.

    Khi trẻ dùng kháng sinh nhiều sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của hệ vi khuẩn đường ruột, từ đó trẻ rất dễ bị tiêu chảy. Tiêu chảy ảnh hưởng nhiều đến sự hấp thu và tiêu hóa thức ăn, từ đó có thể gây suy dinh dưỡng.

    Nguồn: http://mentieuhoabio.com/
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...